17:50 - 24/05/2017 (GMT+7)

5 đại lý GM Việt Nam được vinh danh trên quốc tế

5 đại lý của General Motors Việt Nam (GM Việt Nam), bao gồm Chevrolet Sài Gòn, Chevrolet Việt Long, Chevrolet Công Thành, Chevrolet Thăng Long và Chevrolet Đông Đô Thành vừa được vinh danh trong chương trình GM International (GMI) Grandmasters năm 2017 tại New York, Mỹ.

Đây là 5 trong số 116 đại lý xuất sắc trong khu vực được nhận giải thưởng danh dự nhất của GM dành cho đại lý của mình và là lần thứ ba Việt Nam có đại lý được vinh danh.

Đây là năm thứ 14 chương trình GMI Grandmasters được tổ chức nhằm vinh danh các đại lý xuất sắc của GM trong khu vực. Kết quả bầu chọn được đánh giá dựa trên các báo cáo về doanh số bán xe và phụ tùng, chất lượng dịch dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng và tiêu chuẩn về cơ sở vật chất. Các đại lý được đánh giá cả về chất lượng và số lượng trong hoạt động của họ.

Góp mặt trong chương trình năm nay bao gồm những đại lý xuất sắc nhất đến từ Úc, New Zealand, Trung Đông, Hàn Quốc, Israel, Nhật Bản và Đông Nam Á. Các đại lý đã cùng tham dự một chuỗi các chương trình họp bàn về công việc cũng như rất nhiều hoạt động nhóm giao lưu thú vị.

Ông Stefan Jacoby, Phó Chủ tịch Điều hành GM kiêm Chủ tịch GM International, chia sẻ: “Những năm qua, các đại lý đã làm việc rất hiệu quả và thành công trong việc đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động, đồng thời xây dựng Văn hóa I Care – Tôi vì Bạn mạnh mẽ hơn nữa. Họ đã trở thành một phần quan trọng trong đội ngũ của chúng tôi.”

Tại buổi lễ trao giải, ông Sumito Ishii, Tổng Giám đốc GM Việt Nam phát biểu: “Chúc mừng các đại lý của chúng tôi đến từ Việt Nam. Các bạn đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của GM và thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam. Các bạn là những hình mẫu lý tưởng cho các đại lý khác của chúng tôi. Chúng tôi tự hào được có được các bạn – những đối tác quan trọng của công ty.”

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении