09:49 - 28/04/2017 (GMT+7)

Việt Nam Motorcycle Show 2017 đang dần hé lộ nhiều thú vị

Chỉ còn khoảng một tuần nữa là sự kiện Triển Lãm Mô Tô Xe Máy Việt Nam 2017 chính thức khai màn và đặc biệt là các thương hiệu cũng đang hé lộ dần những thông tin thú vị xoay quanh các màn trình diễn tại sự kiện được mong chờ nhất trong năm của ngành công nghiệp xe máy Việt Nam.

Kể từ khi công bố thông tin về sự trở lại của Triển Lãm Mô tô Xe máy Việt Nam, Fanpage chính thức của triển lãm đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu trên cả nước. Tính đến thời điểm hiện tại, lượt tương tác Fanpage đã lên tới con số 85.234 cùng 374.698 lượt tiếp cận. . Cùng với đó, video giới thiệu triển lãm với những hình ảnh cuốn hút từ các hãng xe sau khi đăng tải đã đạt tới con số 74.616 lượt tiếp cận. Những con số ấn tượng này đang là minh chứng cho sức hấp dẫn ngày càng gia tăng của VMCS 2017 trước ngày khai mạc.

Untitlssssssed

Bên cạnh đó và cũng góp phần tạo nên sức nóng cho sự kiện này, các hãng xe cũng đang dần tiết lộ những mẫu xe tiêu điểm, những màn trình diễn độc đáo hứa hẹn sẽ làm thoả mãn kỳ vọng của giới mộ điệu sẽ khiến VMCS 2017 trở thành bữa tiệc hoành tráng nhất dành cho giới yêu xe. Điển hình phải kể đến như mẫu xe tay ga Janus của Yamaha với kiểu dáng thiết kế theo phong cách châu Âumẫu xe từ dòng thể thao côn tay danh tiếng V-Strom, GSX-S1000 đến xe tay ga thời thượng Impulse, Address của Suzuki.

Thêm vào đó là các dòng xe đã và đang chiếm lĩnh trái tim của giới hâm mộ xe mô tô phân khối lớn của Ducati như Ducati Scrambler, Monster,…; các mẫu xe naked bike và adventure bike với đường nét thiết kế tinh xảo của Benelli; mẫu xe điện EV – ELITE bảo vệ môi trường có chất lượng cao cấp của SYM; hay mẫu xe chủ lực Iron 883, Forty-Eight, Roadster từ Harley-Davidson – thương hiệu xe phân khối lớn lần đầu góp mặt tại triển lãm. Và bên cạnh đó là các gian hàng trưng bày đến từ các doanh nghiệp phụ trợ phụ tùng xe cùng với cơ hội trải nghiệm ở khu vực ngoài trời với các chương trình lái thử xe mới, và mãn nhãn với những màn trình diễn đẳng cấp ngoài trời.

Triển lãm sẽ mở màn vào ngày 04/05/2017 để chào đón cơ quan thông tấn báo chí tham quan cùng Lễ khai mạc chính thức với sự tham gia của các cơ quan, Bộ ban ngành, đại diễn các hãng.Từ 16h00 ngày 04/05/2017, triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng tham quan và sẽ tiếp tục đón khách từ 09h00 đến 20h00 trong 03 ngày tiếp theo (từ 05/05 đến hết ngày 07/05/2017).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -