14:17 - 26/04/2017 (GMT+7)

Tưng bừng lễ hội 30/4 -01/05 cùng Volkswagen Việt Nam

Ngày 20/4/2017 vừa qua, Công ty VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) chính thức tung ra chương trình “Khuyến mại đặc biệt mùa lễ hội” với ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nhân dịp lễ 30/4 và 1/5.

Nhằm tri ân khách hàng và mang lại những gói khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng, chương trình được áp dụng cho 20 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng và mua xe Volkswagen Polo từ ngày 20/4/2017 tại tất cả các đại lý ủy quyền của Volkswagen Việt Nam trên toàn quốc.

Cụ thể hơn, 20 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng và đặt cọc mua xe Volkswagen Polo sedan hoặc Polo hatchback trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được ưu đãi 50 triệu đồng tiền mặt. Cùng với đó, khách hàng còn được nhận bộ quà tặng kèm theo bao gồm nẹp cửa mạ Crom, thảm sàn, tấm cách nhiệt khoang máy, gối tựa đầu, nước hoa và móc khóa… Chương trình sẽ kết thúc khi hết số lượng xe trong chương trình.

khuyenmailehoi (1)

Ngoài ra, trong thời gian này, các khách hàng ký hợp đồng mua các mẫu xe như: Touareg và Jetta còn nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, trị giá lên đến 145 triệu đồng. Cụ thể đối với chiếc Touareg khách hàng sẽ được hỗ trợ 50% thuế trước bạ (tương đương 5% giá công bố), còn riêng chương trình khuyến mãi dành cho chiếc  Jetta, khách hang sẽ nhận liền tay coupon bảo dưỡng 3 lần miễn phí tiền công và vật tư (thay dầu, lọc nhớt..)

img

Tất cả các mẫu xe Volkswagen phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam đều được trang bị công nghệ động cơ tăng áp hoặc siêu nạp kết hợp với phun nhiên liệu trực tiếp (TSI), giúp cải thiện hiệu suất động cơ rõ rệt, quy trình cháy trong động cơ diễn ra hoàn hảo hơn, cùng với đó là mô men xoắn đạt cực đại ngay từ vòng tua thấp, giúp người lái trải nghiệm gia tốc mạnh mẽ của xe. Nhờ được áp dụng phương thức tăng áp khí nạp, động cơ của Volkswagen tỏ ra vượt trội về khả năng tiết kiệm nhiên liệu đồng thời cắt giảm lượng khí CO2 thải ra môi trường.

Với hệ thống khung gầm chắc chắn, thân xe dầy dặn và ổn định, các mẫu xe của Volkswagen chắc chắn vượt qua mọi đối thủ trong cùng phân khúc tới từ Nhật Bản hay Hàn Quốc.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com