17:33 - 10/04/2017 (GMT+7)

Trackhawk Cherokee: Quái thú trong màu áo đỏ

Phiên bản Trackhawk 2018 của chiếc Jeep Grand Cherokee vừa chính thức ra mắt trước khi xe lên kệ tại Triển lãm New York 2017 và đúng như dự đoán của nhiều người, Jeep đã trang bị cho đứa con cưng của mình khá nhiều điểm nổi bật mới.

Đúng như những gì đã dự đoán, dòng Cherokee Trackhawk 2018 tiếp tục sử dụng động cơ V8 6.2L Hellcat siêu nạp tương tự như 2 dòng sản phẩm Challenger và Sibling, có điều công suất cũng như tốc độ đều được cải thiện. 707 mã lực và 875 Nm là những con số có thể làm “xiêu lòng” bất cứ người hâm mộ nào của dòng xe SUV này.

Jeep-Grand-Cherokee-Trackha

Ngoài ra, với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, tốc độ của Cherokee Trackhawk còn tốt hơn cả 2 người anh của mình dù trọng lượng nặng hơn. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 3,5 giây, chưa kể tới tốc độ tối đa giới hạn điện tử lên tới 289 km/h.

Tuy nhiên mẫu xe 7 chỗ này cũng được đánh giá cực kỳ an toàn nhờ bộ phanh Brembo 6 pít tông ở cả trước và sau với đường kính má phanh lần lượt là 15,75 và 13,78 inch. Hộp số Torqueflite tự động 8 cấp mới được sửa đổi từ bản Hellcat giúp giảm tối đa độ trễ khi chuyển số.

Jeep-Grand-Cherokee-Trackha

Về ngoại thất, hơi khó để ta có thể phân biệt được Trackhawk với bản SRT8 nếu không tinh ý. Chỉ một vài chi tiết có thể được sử dụng để phân biệt 2 phiên bản này, đó là hốc gió mới ở vị trí đèn sương mù cũ, ống xả sau dạng tứ mạ chrome đen cùng huy hiệu Trackhawk và Supercharged ở một vài địa điểm như cửa trước. La zăng xe có thêm tuỳ chọn nhôm 20 inch đúc hoặc rèn.

Nội thất dòng SUV 7 chỗ vẫn vậy, sang trọng và hiện đại đúng chất Grand Cherokee. Màn hình cảm ứng Uconnect cỡ lớn (8,4 inch) tích hợp sẵn Apple CarPlay và Android Auto, chưa kể menu Trackhawk Performance đặc biệt. Jeep cũng cung cấp cho người dùng chế độ Valet – công cụ cho phép họ giới hạn mã lực, mô men xoắn, hiệu suất hoạt động của động cơ hay thậm chí vô hiệu hoá lẫy chuyển số, hệ cân bằng động… để có trải nghiệm thích hợp nhất.

Jeep-Grand-Cherokee-Trackha

Giá khởi điểm của mẫu SUV thuộc tập đoàn FCA dự kiến rơi vào khoảng 85.000 USD. Thời điểm xe lên kệ là quý IV năm nay.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную