07:57 - 18/04/2017 (GMT+7)

Toyota Sienna 2018: Thiết kế mới, trang bị mới

Với phần đầu xe được làm lại mới hoàn toàn, Toyota Sienna 2018 mang tới một cái nhìn lạ lẫm cho người tiêu dùng Mỹ tại Triển lãm New York 2017, nhưng đây chưa hẳn đã là thay đổi tốt.

Cụ thể, tản nhiệt Sienna 2018 giờ được hạ thấp hơn trước, đồng thời cụm đèn sương mù được làm lớn lên. Thiết kế này có thể khá bình thường ở nhiều mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhưng với dòng xe có phần đầu (từ bánh trước tới mũi xe) ngắn như Sienna, phản ứng của khách hàng lại khá trái chiều. Một phần cho rằng đây là những cải tiến chấp nhận được, phần còn lại thì lại cho rằng những thay đổi này “không hài hoà”. Câu trả lời, có lẽ hãy chờ đợi vào thời khắc mà xe chính thức có mặt và được bán ra trên thị trường.

2018-toyota-sienna-2

Ngoài đầu xe, mẫu minivan khá phổ biến của Toyota này còn có thể thềm bảo về ở 2 bên hông giúp ngăn gạch đá vụn, đồng thời kính chắn gió trước đã được thay đổi bằng chất liệu mới giúp cách âm và rung tốt hơn. Thay đổi ngoại thất còn lại tới từ 3 màu sơn mới là xanh ngọc, trắng ngà và đen bóng.

Gói trang bị an toàn TSS-P mới nhất của Toyota bao gồm hệ thống phòng tránh tiền va chạm cũng như cảnh báo người đi bộ qua đường, cảnh báo rời làn hay đèn pha tự động và cruise control sử dụng sóng radar giờ được trang bị tiêu chuẩn trên mọi phiên bản.

2018-toyota-sienna-3

Hệ thống giải trí đa phương tiện Entune 3.0 là nền tảng cho nội thất Sienna 2018 với nhiều ứng dụng hữu ích được tích hợp sẵn như GPS, bản đồ trực tuyến theo thời gian, Entune Audio Plus với dàn loa JBL cao cấp hay kết nối Wi-Fi… Hàng ghế sau giờ cũng có hệ thống giải trí riêng với kết nối điện thoại Android.

Một vài thêm thắt đáng chú ý khác bao gồm camera toàn cảnh 360 độ, màn hình đa thông tin TFT 4,2 inch, 5 cổng USB trải đều trên 3 hàng ghế.

Toyota Sienna sẽ chính thức có mặt tại các đại lý của hãng tại Mỹ từ mùa thu 2017.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy