14:59 - 13/04/2017 (GMT+7)

TLX 2018: Acura đã làm những gì để kéo lại khách hàng?

Chiếc TLX tới từ thương hiệu xe sang của Honda là Acura tiếp tục chứng kiến những nỗ lực thay đổi từ hãng về cả 3 mảng: thiết kế, tuỳ chọn và công nghệ nhằm thu hút thêm khách hàng tới với mình.

Bắt đầu với ngoại thất, Acura TLX 2018 là mẫu xe tiếp theo của hãng từ bỏ ngôn ngữ thiết kế đầu xe dạng mỏ chim chrome vốn bị “chê lên chê xuống” bởi không ít khách hàng cũng như những nhà phê bình trên toàn cầu.

Thay vào đó, tản nhiệt ngũ giác hình kim cương nay hiện đại và cũng bớt phá cách hơn, đi kèm với đó là đèn pha Jewel Eye, đèn xi nhan LED, cản trước mới, ca pô cơ bắp hơn cùng đèn hậu và ống xả được tinh chỉnh lại đôi chút.

2018-Acura-TLX-4

Một điểm mạnh “ăn tiền” khác của TLX 2018 theo Acura là phiên bản A-Spec thể thao mới với động cơ độc quyền V6 3.5L 290 mã lực với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian SH-AWD cao cấp hoặc 1 cầu thông thường.

Ngoài ra phiên bản này cũng sở hữu nhiều chi tiết thể thao ấn tượng và hầm hố hơn như đèn sương mù LED dạng tròng, thềm cửa thể thao, ống xả kép và cánh gió thể thao đen bóng. Ngoài ra hệ thống treo cùng thanh cân bằng động phía sau cũng được sản xuất riêng biệt.

2018-Acura-TLX-3

Bề ngoài ấn tượng là vậy nhưng thực chất bên trong TLX 2018 không thay đổi nhiều. Cải tiến đáng kể nhất là hệ thống thông tin giải trí mới với 2 màn hình cùng tốc độ xử lý được cải thiện 30%, đồng thời tích hợp thêm Apple CarPlay, Android Auto và Sirius XM 2.0.

2018-Acura-TLX-8

Một loạt các công nghệ an toàn được tiêu chuẩn hoá TLX 2018, từ hệ thống phanh khẩn cấp tự động, cruise control thích ứng cho tới hỗ trợ giữ làn, cảnh báo rời làn.

Động cơ tiêu chuẩn mà xe sử dụng là loại 2.4L 4 xi lanh phun xăng trực tiếp với công suất tối đa 204 mã lực, mô men xoắn 247 Nm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

кортинефф купить в москве в наличии