08:52 - 4/04/2017 (GMT+7)

Tesla công bố doanh số kỷ lục trong quý I

Với đúng 25.000 xe bán ra trong 3 tháng đầu năm, thương hiệu xe điện số 1 thế giới Tesla đã tăng trưởng vượt bậc so với cùng kỳ năm ngoái, đồng thời đánh dấu doanh số kỷ lục mới.

Trong báo cáo tài chính công bố vào hôm qua, Tesla cho biết trong quý I/2017 hãng đã bán ra được chính xác 25.000 xe trên toàn cầu, tương đương mức tăng ấn tượng 69% so với cùng kỳ năm ngoái.

Dẫn đầu trong danh sách bán chạy của thương hiệu xe điện danh tiếng này vẫn là chiếc sedan Model S với 13.450 xe. Số còn lại, tương đương 11.550 xe, thuộc về mẫu SUV Model X. Ngoài 25.000 xe kể trên, Tesla còn cho biết có thêm ít nhất 4.650 xe đã được giao tới tay khách hàng trước thời điểm chốt sổ quý I nhưng sẽ được tính vào doanh số quý II.

modelx

Phần còn lại của báo cáo tài chính từ phía Tesla sẽ sớm được hãng công bố vào tuần tới, tuy nhiên gần như 100% đây sẽ lại là 1 quý lỗ nữa của Tesla, đơn giản bởi hãng vẫn đang đầu tư cực kỳ mạnh mẽ để tạo nên nền tảng vững chắc của mình sau này (Gigafactory, công nghệ sản xuất ắc quy điện…)

Trong một diễn biến khác, CEO Tesla Elon Musk đã không ngần ngại bày tỏ tham vọng của ông khi cho biết hãng kỳ vọng sẽ lắp ráp và bán ra được ít nhất 500.000 xe mỗi năm kể từ năm 2018 – thời điểm dây chuyền sản xuất chiếc Model 3 – mẫu xe bình dân đầu tiên của Tesla, chính thức hoàn thiện và đi vào hoạt động hết công suất.

tesla-model-3-official-gall

Các mẫu xe của Tesla không chỉ ăn điểm trong mắt người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp và hiệu năng ấn tượng mà còn ở công nghệ hiện đại như cửa dạng cánh chim trên Model X hay tính năng tự lái Autopilot đã được thử nghiệm đại trà trong thời gian qua.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לעבור על המודעות באתר, למצוא את המודעות הרלוונטיות עבורך וליהנות מחוויה

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

game1kb.com 마찬가지로 많은 사람들은 Qi Jingtong이 항상 기여하기를 원하는 이유를 이해하지

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров