22:45 - 11/04/2017 (GMT+7)

Sepang Malaysia bị loại khỏi danh sách F1 2018

Một trong những trường đua có quy mô và danh tiếng lớn nhất khu vực châu Á là Sepang Circuit, Malaysia sẽ không còn được quyền tổ chức giải F1 Malaysian Grand Prix trong năm sau.

Còn nhớ vào tháng 11 năm ngoái, chính phủ Malaysia cho biết sẽ chưa vội vã gia hạn thỏa thuận với đơn vị tổ chức giải F1 tại đây. Thỏa thuận trước đó mà họ đã ký có thời gian hiệu lực tới hết năm 2018. Giờ đây quyết định đó đã chính thức được áp dụng và thông qua.

Cụ thể, việc bán vé chậm (và ít) cùng với chi phí cho các hoạt động tổ chức liên quan tăng cao là những nguyên nhân chủ yếu dẫn tới quyết định nói trên. Thậm chí, Malaysia còn cắt bỏ thêm 1 năm hợp đồng, có nghĩa giải F1 Malaysian Grand Prix năm nay hoàn toàn có thể trở thành giải F1 cuối cùng mà đất nước này tổ chức.

Malaysian-GP-dropped--1

Xác nhận thông tin này với báo giới, giám đốc mảng thương mại hoạt động của F1, ông Sean Bratches, cho biết họ đã tìm được phương án thay thế Sepang, và đó là German Grand Prix.

“Thật buồn khi phải chia tay một thành viên trong gia đình Formula One. Trong gần 2 thập kỷ qua, người hâm mộ có mặt tại Sepang, Malaysia đã chứng tỏ mình là những người hâm mộ nhiệt huyết nhất với chúng tôi”, ông chia sẻ.

“Năm 2018 sẽ là một năm bận rộn với F1 với sự trở lại và bổ sung của 2 giải Grand Prix tại Pháp và Đức”, ông bổ sung thêm. Ngoài ra vị giám đốc cũng không quên gửi lời cám ơn cá nhân của mình tới trường đua Sepang, nơi theo ông “đã thể hiện sự mến khách, tận tâm và chuyên nghiệp trong suốt thời gian qua”.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и