09:37 - 27/04/2017 (GMT+7)

Nissan nghiêm túc cân nhắc việc mở rộng dòng Nismo

Việc sở hữu cho mình một lượng fan không nhỏ trong phân khúc xe hiệu suất cao vừa là động lực, vừa là “gánh nặng” thúc đẩy Nissan phải tiếp tục nâng tầm dòng xe Nismo của mình trong tầm cao mới.

Cụ thể, hãng đang triển khai kế hoạch phát triển thêm nhiều chủng loại xe hiệu suất cao mới, đồng thời xây dựng quy trình giới thiệu dòng xe này tới nhiều thị trường toàn cầu hơn. Nissan vừa chính thức thành lập Nismo Cars Business Unit, đơn vị sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc thúc đẩy doanh số của dòng xe này lên vượt mức 15.000 chiếc/năm – tương đương sản lượng hàng năm mà hãng đang sản xuất.

“Là thương hiệu con của Nissan, NISMO luôn chú trọng xây dựng thương hiệu theo những giá trị cốt lõi mà Nissan theo đuổi. Với việc tận dụng những công nghệ, những phong cách tinh túy nhất của mọi công ty trong tập đoàn, NISMO sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hứa hẹn có một không hai”, giám đốc điều hành Nismo, ông Takao Katagiri chia sẻ.

Nissan-370Z_Nismo_Roadster_

Hiện tại, các dòng xe Nissan có phiên bản Nismo bao gồm chiếc GT-R, 370Z, Juke, Sentra, Versa Note và chiếc crossover thể thao Patrol. Chưa rõ các dòng xe kế tiếp mà Nismo định khai thác nhưng 2 chiếc sedan Altima cùng Maxima và 2 chiếc crossover Rogue cùng Murano có lẽ sẽ là ưu tiên hàng đầu. Thị trường châu Âu cũng sẽ có thể chào đón chiếc Pulsar Nismo trong thời gian tới.

Ngoài ra, Nissan cũng hoàn toàn có thể áp dụng cách mà họ đã từng làm với dòng Juke, đó là tung ra bản Nismo RS cao cấp hơn hẳn cho chiếc Sentra.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,