15:13 - 3/04/2017 (GMT+7)

Nhìn lại một thế kỷ đã qua của Chevrolet Truck (P1)

Nhân dịp Chevrolet mang tới Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2017 (Bangkok International Motor Show 2017) hàng loạt mẫu xe bán tải thu hút nhiều sự quan tâm của khách tham quan triển lãm, hãy cùng Autonet điểm lại lịch sử phát triền kéo dài gần 100 năm của dòng xe này.

Tại BMS 2017, bên cạnh việc cho ra mắt mẫu xe mới Chevrolet Colorado High Country Storm, Chevrolet cũng giới thiệu chiếc Silverado và chiếc xe bán tải cổ điển Apache 1960, một phần quan trọng trong di sản của Chevrolet.

Cả 3 chiếc xe đều sở hữu những điểm đặc trưng của bán tải Chevrolet. Trong đó, mỗi chiếc xe là một câu chuyện về những chặng đường phát triển Chevrolet với 100 năm trải nghiệm trong sản xuất xe bán tải và đã cho ra đời những mẫu bán tải hàng đầu hiện nay.

Cách đây gần 1 thế kỉ, Chevrolet đã cho ra đời mẫu bán tải đầu tiên của mình. Đó là vào năm 1918 khi Chevrolet bắt đầu sản xuất Series 490 Light Delivery và xe tải Model T tại Flint, Michigan, Mỹ.

1922-Chevrolet-Canopy-Truck

Những gì Chevrolet tạo ra khi đó không phải chỉ là một chiếc xe tải mà nó đã trở thành một di sản trong suốt 1 thế kỉ qua. Không ngừng cải tiến, Chevrolet luôn miệt mài theo đuổi mục tiêu và sự đam mê cho ra đời những chiếc xe bán tải tốt nhất với hiệu suất tối ưu. Chính vì điều này, Chevrolet luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người yêu xe và khách hàng trên toàn thế giới.

Hiện nay, nhiều chiếc xe tải Chevrolet từ lâu năm vẫn vận hành tốt như là một minh chứng cho cam kết của GM về việc sản xuất những chiếc xe chất lượng cao. Hiện nay, tất cả các mẫu xe Chevrolet đều được sản xuất dựa trên nguyên lý và quy trình tích hợp chất lượng trong sản xuất của GM toàn cầu (Built-In Quality) nhằm đảm bảo độ bền bỉ và tin cậy của mỗi chiếc xe.

The-Holden-Colorado-(2012-1

Chevrolet Colorado mới được ra mắt vào năm 2016 tại Đông Nam Á. Phiên bản 2018 sẽ là thế hệ mới nhất trong gia tài xe bán tải của Chevrolet trong 100 năm lịch sử qua.

“Chúng tôi vô cùng cảm ơn những khách hàng thân thiết đã ủng hộ dòng xe tải của Chevrolet trong suốt những năm qua. Chiếc xe Colorado được mang đến hôm nay là sự tiếp tục mở rộng di sản xe tải của chúng tôi. Với vẻ ngoài cứng rắn và mạnh mẽ, thiết kế tinh tế, động cơ vượt trội, khả năng xử lý nhạy bén và vận hành tốt trên mọi địa hình, Colorado là một bước phát triển tất yếu của Chevrolet trong dòng xe bán tải.”, Tổng Giám đốc GM Thái Lan & Chevrolet Sales Thái Lan Wail A. Farghaly cho biết tại triển lãm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]