07:50 - 22/04/2017 (GMT+7)

Ngày hội “chợ săn xe” ngoài trời lần thứ 5 của Carmudi

Chợ săn xe lần thứ 5 là sự kiện thường niên là nơi kết nối giữa người bán và người mua xe, đây cũng chính là nơi khách hàng được lái thử những chiếc xe mình quan tâm. Sự kiện này do Carmudi Việt Nam tổ chức.

Đúng như tiêu chí cuối tuần vàng đầu tiên dành cho người mua xe hơi, đến với sự kiện khách hàng có nhu cầu mua xe sẽ được trực tiếp so sánh và trải nghiệm hơn 50 mẫu xe đến từ các thương hiệu xe ôtô uy tín tại thị trường Việt Nam. Ngoài là nơi mua bán xe thì sự kiện lần này còn là nơi các gia đình ghi lại những khoảng khắc ý nghĩa cùng con cái của mình vào dịp cuối tuần với các hoạt động ngoài trời.

Tiếp nối thành công lần tổ chức đầu tiên sự kiện chợ săn xe lần 4 tại Tp.HCM vào giữa tháng 7/2016, Carmudi tiếp tục tổ chức sự kiện lần này và được đông đảo khách hàng, công ty đăng ký tham gia mua bán, trao đổi và cộng đồng yêu thích xe ủng hộ. Với nhiều hoạt động tương tác khác như: lái thử xe, các trò chơi thử tài đỗ xe chuyên nghiệp, thử tài đoán siêu xe với nhiều phần quà hấp dẫn đã tạo nên không khí sôi động tại sự kiện lần này.

_MG_0045

Chợ săn xe lần thứ 5 với sự tham gia của nhiều hãng xe lớn trong nước tham gia

Theo như được biết, những chiếc xe đem đến chợ săn xe lần này đều được bộ phần kỹ thuật kiểm tra với những tiêu chuẩn cao, với đội ngũ nhân viên được đào tạo từ nước ngoài thực hiện, nhầm đảm bảo được nguồn gốc xe cũng như giá bán niêm yết rõ ràng. Mang đến cho khách hàng những chiếc xe tốt và giá hợp lý nhất.

Sự kiện lần này được tổ chức vào 3 ngày cuối tuần từ 21 -23/04/2017 tại sân vận động Quân khu 7, số 202 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, Tp.HCM. Được biết đến thông qua vai trò là sàn giao dịch mua bán xe trực tuyến, Carmudi Việt Nam đã kết hợp với những hãng xe, đại lý và các đối tác hỗ trợ tài chính mang đến cho khách hang chương trình khuyến mãi giá tốt nhất và nhiều quà tặng hấp dẫn khi tham gia mua xe tại sự kiện

Khu vực thử xe dành cho khách hàng

Khu vực thử xe dành cho khách hàng

Với sự góp mặt của các tên tuổi lớn như: Hyundai, Toyota, Subaru, Ford, Chevrolet, Nissan, Mitsubishi và thương hiệu SsangYong sẽ đem đến sự kiện những mẫu thịnh hành trên thị trường và đi kèm những chương trình ưu đãi riêng lên đến 70 triệu đồng. Đặc biệt hơn, 50 khách hang đầu tiên khi mu axe thành công sự nhận được voucher giá trị đến từ nhà tài trợ thương hiệu lốp xe Nhật Bản Yokohama và bao lì xì trị giá 500.000 đồng tiền của Carmudi.

_MG_0006 _MG_0043 _MG_0037

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве