17:13 - 10/04/2017 (GMT+7)

Ngày hội chăm sóc xe máy 2017 sắp diễn ra

Trong buổi họp báo chiều hôm 10/04/2017, ắc quy GS, bugi NGK, dầu nhớt Idemitsu và lốp xe IRC đã chính thức công bố khởi động Ngày hội chăm sóc xe máy 2017 mang thông điệp Chăm sóc xe như chính cơ thể bạn.

Theo số liệu thống kê mới đây, trong năm  2016, có khoảng 73% khách hàng chưa biết cách chăm sóc bugi đúng cách định kỳ, 65% khách hàng chưa quan tâm đến bugi xe, trên 80% khách hàng chỉ quan tâm vấn đề non hơi của lốp mà ít quan tâm đến độ sâu của gai lốp, khoảng 50% khách hàng lựa chọn sử dụng nhớt theo tư vấn của các thợ sửa xe. Điều này cũng như việc chúng ta lơ là với sức khỏe của cơ thể chính mình và chính vì thế mà sự kiện này được tổ chức để đem nhiều điều bổ ích cho khách hàng.

Theo số liệu thống kê mới đây, trong năm 2016 trên 80% khách hàng chỉ quan tâm vấn đề non hơi của lốp mà ít quan tâm đến độ sâu của gai lốp

Theo số liệu thống kê mới đây, trong năm 2016, trên 80% khách hàng chỉ quan tâm vấn đề non hơi của lốp mà ít quan tâm đến độ sâu của gai lốp

Việc sở hữu chiếc xe máy tại Việt Nam hiện nay không còn đơn giản là nhu cầu đi lại mà còn thể hiện được cá tính và phong cách của người sở hữu. Chính vì thế mà nhu cầu sở hữu xe máy ngày càng tăng lên, trung bình 01 người tại Việt Nam sở hữu đến 02 chiếc xe máy. Do đó, việc chăm sóc xe ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Ngày hội chăm sóc xe máy 2017 mang thông điệp Chăm sóc xe như chính cơ thể bạn sẽ đem đến cho khách hàng các trải nghiệm như kiểm tra và châm nước ắc quy, kiểm tra và thay thế bugi, kiểm tra lốp xe, tư vấn để khách hàng hiểu được cách chọn dầu nhớt phù hợp cho xe của mình…Bên cạnh đó tại đây khách hàng còn được tham gia những trò chơi nhỏ mang ý nghĩa bổ ích về việc chăm sóc xe và phụ tùng.

Ngày hội chăm sóc xe máy 2017 mang thông điệp Chăm sóc xe như chính cơ thể bạn

Ngày hội chăm sóc xe máy 2017 mang thông điệp Chăm sóc xe như chính cơ thể bạn

Sự kiện năm 2017 sẽ khởi động tại nhà thi đấu Long Xuyên tỉnh An Giang vào ngày 15-16/04/2017. Sau đó, tiếp đến sẽ được tổ chức tại Nha Trang vào tháng 06, Huế vào tháng 08 và Nam Định vào tháng 11.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,