06:51 - 20/04/2017 (GMT+7)

Mitsubishi Outlander Sport 2018: Chờ người thay thế

Bản facelift 2018 của Outlander Sport vừa chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Quốc tế New York trong bối cảnh Mitsubishi vẫn đang loay hoay tìm phương án thay thế trong tương lai cho dòng xe này.

Vào thời điểm cuối năm ngoái khi Mitsubishi chính thức gia nhập liên minh Nissan-Renault, hãng đã đánh tiếng rằng muốn làm mới dòng sản phẩm của mình trong tương lai, đồng thời rục rịch phát triển người kế nhiệm chiếc Outlander Sport (ASX tại một số thị trường quốc tế).

Outlander_Sport_2018_3

Tuy nhiên, việc thay thế một mẫu xe biểu tượng chưa bao giờ là công việc dễ dàng, đặc biệt là khi Outlander Sport lại đang là chủ lục của thương hiệu Nhật ở phân khúc SUV/crossover cỡ nhỏ. Đây cũng là mẫu xe Mitsubishi bán chạy nhất tại thị trường Mỹ ở thời điểm hiện tại.

Do đó, Mitsubishi vẫn sẽ phải tiếp tục nâng cấp Outlander Sport thêm một thời gian nữa trước khi chính thức có động thái mới. Phiên bản 2018, với khá nhiều cải tiến từ trong ra ngoài, cũng có thể được coi là một sự bổ sung đáng giá, đặc biệt là khi có thêm gói độ Touring.

Outlander_Sport_2018_4

Nhìn chung những nâng cấp cho Outlander Sport mà Mitsubishi nhắm tới đều khá nhẹ nhàng. Phần đầu và cuối xe chỉ thay đổi đôi chút do thiết kế chắn bùn thay đổi, cùng với đó là dải đèn LED ban ngày mới. Song song đó nội thất xe cũng được nâng cấp táp lô, cần chuyển số mới cùng màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7 inch tích hợp sẵn Android Auto/Apple CarPlay.

Outlander_Sport_2018_7

Điểm cộng lớn nhất trên Outlander Sport 2018 mang tới cho người dùng khá nhiều giá trị, từ cửa sổ trời cỡ lớn cho tới các tính năng an toàn chủ động như hỗ trợ giảm thiểu va chạm trước, cảnh báo rời làn, đèn pha tự động, camera sau cùng các chi tiết cách âm, rung bố trí rải rác trên thân xe.

Các dòng động cơ mà Outlander Sport 2018 sử dụng không có nhiều thay đổi, vẫn là 2 loại 2.0L 110 kW (148 hp) và 2.4L 125 kW (168 hp), đi kèm với đó là hộp số CVT.

Mitsubishi Outlander Sport 2018 sẽ có mặt trên toàn cầu từ mùa thu này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו