06:52 - 20/04/2017 (GMT+7)

McLaren đẩy nhanh tiến độ ra xe mới

Vốn được biết đến với khả năng “nhỏ giọt” sản phẩm mới, giờ đây McLaren cam kết với khách hàng sẽ thường xuyên ra mắt các dòng xe mới ở nhiều phân khúc hơn.

Đã qua rời thời kỳ McLaren phụ thuộc phần lớn vào phân khúc xe đua có lẽ cũng bởi những hào quang quá khứ của hãng đã trôi qua từ lâu, nhường chỗ cho các thương hiệu khác. Giờ, họ buộc phải thay đổi theo xu hướng thị trường, và ra mắt nhiều dòng sản phẩm “phổ thông” hơn, ít kén người dùng là một trong số đó.

Theo đó, McLaren đang muốn thay đổi vị thế của mình trên thị trường nhằm gần gũi nhất với khách hàng theo mọi cách có thể. 14 mẫu xe mới hoặc phiên bản hoàn toàn mới của các dòng xe hiện tại sẽ được họ giới thiệu trong vòng 5 năm tới, nghĩa là trung bình gần 3 xe/năm.

Con số này thoạt nghe thì có vẻ bình thường với bất cứ hãng xe nào khác nhưng thực chất với một thương hiệu chuyên dụng như McLaren, điều này cần một nỗ lực không tưởng. Nên nhớ họ chỉ có 3 dây chuyền sản xuất với quy mô không hề lớn, đồng thời đội ngũ nhân viên của hãng cũng có số lượng nhỏ hơn nhiều.

Thương hiệu siêu xe thể thao Anh Quốc mới đây vừa tung ra chiếc 720S thế hệ mới và cũng là người kế thừa Super Series. Dòng 650S cũng có thể sẽ có thêm bản Spider mui trần, một bản siêu xe đua thay thế 675LT và một bản Spider thường.

Ngoài những động thái kể trên, McLaren cũng vừa bổ nhiệm giám đốc điều hành mới là ông Jens Ludmann thay thế người tiền nhiệm Mike Flewitt. Ông Ludmann trước đó là kỹ sư trưởng phụ trách mảng phát triển sản phẩm tại Ford, cũng như giám đốc kỹ thuật (CTO) tại Qoros.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

freeflowincome.com 홍지황제는 무언가를 생각하는 듯 이 말을 듣고 침묵을 지켰다.

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

metformin 500mg tablets price in india

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

PBN sites We shall generate a network of PBN sites!

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Стоматология в Первоуральске ДентаЛюкс https://dlux.dental/ это обширный перечень стоматологических услуг, таких