08:01 - 18/04/2017 (GMT+7)

Lynk&Co 03: Đậm chất Volvo

Việc sở hữu được một trong những thương hiệu xe sang danh tiếng nhất thế giới làVolvo có vẻ như là một món khá hời với Geely khi tập đoàn Trung Quốc có thể áp dụng hết những gì tinh tuý nhất mà thương hiệu Thuỵ Điển có vào những sản phẩm khác.

Gần 1 tuần sau khi Lynk&Co 02 xuất hiện trên mạng, phiên bản kế tiếp có tên 03 với thiết kế mang hơi hướng tương lai cũng đã lộ diện. Tuy nhiên, không giống với người anh 02 với thiết kế ngoại thất mô phỏng lại tàu không gian, chiếc 03, dù chỉ là bản “thử nghiệm” theo lời Geely, lại sở hữu phong cách thực tiễn hơn rất nhiều và đặc biệt, đều mang hơi hướng Volvo.

Lynk-Co-03-9

Những chi tiết mà tập đoàn khổng lồ tới từ Trung Quốc tiết lộ cho khách hàng vẫn còn khá hạn chế, tuy nhiên hãng khẳng định kết cấu khung thân cỡ nhỏ Volvo Compact Modular Architecture – niềm tự hào của Volvo, sẽ được sử dụng trên 03. Nhờ đó tính năng của xe dự kiến cũng sẽ không thua kém nhiều người anh 01 thuộc phân khúc SUV (và cả thiết kế cũng tương tự).

Lynk-Co-03-13

Cụm đèn trước khá nhỏ và nằm ngay rìa nắp ca pô trông có vẻ khá lạ mắt và hệ thống tản nhiệt tách đôi cũng vậy. Ngoài ra nhìn từ ảnh dựng ta có thể thấy xe sở hữu la zăng 5 chấu, trần xe đen bóng, ống xả kép và đèn hậu LED.

Nội thất 03 cũng bắt mắt không kém vẻ bề ngoài với màn hình trung tâm cùng cụm điều khiển thiết kế theo dạng hướng về người lái nhằm dễ thao tác nhất có thể, cụm đồng hồ kỹ thuật số hiện đại, đường chỉ khâu xanh lá cây nổi bật trên ghế và táp lô bọc da đen bóng.

Lynk-Co-03-16

Động cơ của 03 nhiều khả năng cũng được bê nguyên từ 01 sang do sử dụng chung kết cấu, điều đó có nghĩa là bản 1.5L tăng áp 3 xi lanh cùng 2.0L 4 xi lanh có thể sẽ đều có mặt.

Lynk&Co 03 sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Thượng Hải.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]