09:44 - 29/04/2017 (GMT+7)

Lộ thêm thông tin về Hyundai Kona hoàn toàn mới

Mẫu crossover đô thị cỡ nhỏ hoàn toàn mới tới từ Hyundai vừa mới được hé lộ thêm một vài chi tiết, trong đó đáng chú ý là phần đầu xe.

Kona – mẫu xe mới nhất trong dòng sản phẩm của Hyundai, có cái tên lấy cảm hứng từ một đảo lớn tại Hawaii. Dự kiến ra mắt vào mùa hè này, Kona sở hữu “ngoại hình tân tiến và ấn tượng với chủ đạo là ngôn ngữ thiết kế mới của Hyunda”, theo lời dẫn của hãng.

Trong bức ảnh mới nhất của Kona mới được công bố, ta có thể thấy tản nhiệt lục giác và hệ thống đèn phía trước của xe được bố trí khá giống với chiếc Jeep Cherokee tới từ FCA.

Hyundai-Kona-2018-1

Dù còn quá sớm để đánh giá thiết kế chiếc crossover nhưng có vẻ như việc dải đèn LED ban ngày nằm tách biệt phía trên cụm đèn pha LED sẽ làm phần đầu xe trông khá rối, trái ngược với tuyên bố của Hyundai rằng “đây sẽ là một thiết kế tự tin, phá cách và tiến bộ với nhiều đường nét thanh mảnh và sắc sảo”.

Ngoài ra, thương hiệu Hàn Quốc còn cho biết hệ thống ghế ngồi trên xe sẽ được cải tiến, đồng thời nội thất Kona cũng sẽ thuộc hàng rộng rãi nhất trong phân khúc. 90% xe sẽ sử dụng nguyên dàn động cơ bê từ i30 sang, cùng với đó là hệ dẫn động 4 bánh tuỳ chọn.

Hyundai cũng không ngần ngại thể hiện tham vọng của mình với Kona khi cho rằng đây sẽ sớm trở thành mẫu xe chủ lực của họ trong công cuộc biến hãng trở thành “thương hiệu châu Á có doanh số cao nhất châu Âu” từ 2021.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и