21:56 - 1/04/2017 (GMT+7)

Land Rover úp mở Discovery SVX

Chiếc Land Rover Discovery mới chỉ vừa ra mắt một số thị trường quốc tế nhất định (như Anh Quốc) nhưng thương hiệu này đã ngay lập tức công bố bước đi tiếp theo của mình cho chiếc SUV.

Theo đó, không chỉ đơn thuần cung cấp các gói độ, tuỳ biến hay nâng cấp chiếc Discovery cho khách hàng của mình, thương hiệu xe Anh Quốc còn đang phát triển hẳn một bản địa hình cao cấp và mạnh mẽ hơn.

Trao đổi với tờ AutoExpress của Anh tại triển lãm Geneva, giám đốc phân nhánh xe chuyên dụng (Special Vehicle Operations – SVO) của Jaguar Land Rover, hé lộ về mẫu xe này “Hiện tại tôi không thể chia sẻ cho các bạn thông tin về SVX, tuy nhiên hình ảnh của nó trong tâm trí tôi là một ‘sản phẩm’ kết hợp những nét tinh tuý nhất của Paris Dakar và Camel Trophy”.

LR-Discovery-2018

Thực tế, người hâm mộ tập đoàn xe sang tới từ xứ sở sương mù đã mong ngóng bản địa hình của Discovery trong 2 năm qua. Thêm các chi tiết bảo vệ thân xe phục vụ mục đích offroad trên các địa hình khó, lốp chuyên dụng, thêm hệ thống đèn ban đêm, khung gầm đặc biệt và nội thất nam tính là những gì mà họ kỳ vọng.

Nhằm có được mô men xoắn tốt nhất để giúp chiếc SUV leo dốc dễ dàng, JLR có lẽ sẽ dùng đến dòng động cơ diesel hiện đại nhất của hãng hiện nay, dòng TDV6 3.0L.

Trong những tháng vừa qua doanh số của Jaguar và Land Rover đang diễn biến khá trái chiều, khi thì Jaguar được người hâm mộ chuộng hơn và ngược lại. Với việc Jaguar cũng đang lấn sân sang mảng crossover, có vẻ như 2 thương hiệu con của tập đoàn Tata Motors đang hơi dẫm lên chân nhau.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сделаем аквариум под Ваши размеры https://akvariumy-na-zakaz.ru/