15:04 - 6/04/2017 (GMT+7)

Khách hàng châu Âu lại phàn nàn về VW

Một số lượng không nhỏ khách hàng của Volkswagen tại châu Âu cho biết xe của họ đã bị hãng “phá hỏng” sau khi được tập đoàn Đức thu hồi để sửa chữa thiết bị xả thải diesel.

Tờ Guardian danh tiếng cho biết nhiều chủ sở hữu của các dòng xe tới từ Volkswagen, Audi, Seat và Skoda sau khi gửi xe lại showroom/workshop của VW đã gặp phải nhiều rắc rối nghiêm trọng với phương tiện của mình.

Một chủ xe giấu tên chia sẻ rằng chiếc VW Golf model 2010 sử dụng động cơ 1.6L diesel của mình hoạt động hoàn toàn bình thường trước khi bị triệu hồi. Tuy nhiên, sau đó, xe ngưng hoạt động liên tục và thậm chí gặp khó khăn trong việc khởi động lại máy.

Ngoài ra xe thường rơi vào “chế độ phục hồi”, nơi bồ hóng mà xe thải ra được thu lại trong bộ lọc và sau đó đốt cháy mỗi khi xe vận hành. Trước đó một năm thường anh chỉ gặp trường hợp này vài lần.

vw-golf

“Tôi khá quan ngại về hiện tượng này cũng như những ảnh hưởng lâu dài của nó. Nếu diễn ra thường xuyên, liệu van xả EGR cũng như hệ thống xả thải trên xe của tôi có bị ảnh hưởng tuổi thọ hay không? Mỗi lần sửa có thể tiêu tốn của chúng tôi (người dùng) hàng ngàn USD chứ không ít”, anh chia sẻ.

Tập đoàn Volkswagen cũng đã thừa nhận trong số 480.000 xe đã sửa, có khoảng 3.600 khách hàng đã gửi đơn khiếu nại lên phía VW. Điều này đã khiến nhiều khách hàng chưa đem xe đi sửa khá ngần ngại trước khi ra quyết định. Khác với các chiến dịch triệu hồi thông thường, chiến dịch của Volkswagen là không bắt buộc.

Tuy nhiên cũng có thêm 1 vài cáo buộc rằng VW đã “cố tình sửa chữa xe diesel của khách hàng khi họ đem xe đi bảo dưỡng mà không yêu cầu thay thế phần cứng/phần mềm vì Dieselgate”.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -