10:42 - 24/04/2017 (GMT+7)

Jaguar I-Pace hoàn chỉnh ra mắt vào cuối năm

Phiên bản hoàn chỉnh của chiếc I-Pace sẽ chính thức lộ diện tại triển lãm Frankfurt, Đức vào tháng 9 năm nay.

Như vậy, khoảng cách giữa 2 bản concept (vừa ra mắt thị trường châu Âu tại Geneva vào tháng 3) và hoàn chỉnh của I-Pace chỉ cách nhau 6 tháng. Thiết kế trưởng của thương hiệu Anh Quốc, ông Ian Callum, hé lộ rằng phong cách cả nội và ngoại thất của chiếc I-Pace đã hoàn thiện 80%, có nghĩa rằng sẽ không có quá nhiều khác biệt giữa 2 phiên bản – vẫn sẽ là sự kết hợp giữa phần đầu cùng đuôi xe ngắn bên ngoài và nội thất rộng rãi bên trong.

Các tuỳ chọn động cơ có lẽ cũng đã được Jaguar “lật bài ngửa” trên concept ra mắt trong tháng 3. Nổi bật nhất chắc chắn là bản chạy điện thuần (EV) với 2 mô tơ điện đi kèm ắc quy 90 kWh cho tổng công suất tối đa 395 mã lực, mô men xoắn 700 Nm. Tầm hoạt động của phiên bản này mỗi lần sạc đầy lên tới gần 500 km.

JAGUAR_I-PACE_CONCEPT_Locat

Ắc quy kể trên cũng được Jaguar tự phát triển với khả năng sạc nhanh từ 0 lên 80% chỉ trong 90 phút và 100% trong 120 phút với nguồn điện 50 kW. Tương tự các dòng xe điện hiện hành, trọng lượng tổng của I-Pace không hề nhẹ chút nào, lên tới hơn 2 tấn (2.100 kg).

Ngoài ra, giá thành của I-Pace sẽ cao hơn phiên bản tương tự từ phía F-Pace khoảng 10-15%. Để dễ tham khảo, hiện tại giá khởi điểm của F-Pace tại Mỹ đang là 42.100 USD. Theo lời ông Ian Callum, mẫu xe 5 chỗ chạy điện của Jaguar sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2018. Đối thủ chính trên thị trường của xe sẽ là Tesla Model X.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.