13:45 - 24/04/2017 (GMT+7)

Huracan Performante, Aventador S lần đầu có mặt tại châu Á

Ngay cả khi Trung Quốc đã áp dụng thuế nhập khẩu cực cao cho các dòng xe với dung tích động cơ lớn thì điều này cũng không thể ngăn cản sức hút tới từ những siêu xe thể thao mới nhất của nhà Lamborghini.

Thực tế, quốc gia này vẫn là khách hàng lớn nhất của các thương hiệu siêu xe toàn cầu. Nắm bắt được cơ hội đó, Lamborghini đã chọn lựa triển lãm Thượng Hải chứ không phải sân chơi nào khác (Tokyo hay Seoul Motor Show) để ra mắt 2 dòng sản phẩm mới nhất của mình tại châu Á là chiếc Huracan Performante và Aventador S.

Sử dụng phiên bản tiêu chuẩn làm nền tảng, Huracan Performante mới sở hữu sức mạnh đủ để kế thừa di sản mà quái thú Gallardo Superleggera để lại. Công suất mạnh mẽ hơn, nhẹ hơn và hiệu quả hoạt động cao hơn là những gì mà Huracan Performante hứa hẹn mang tới cho người dùng.

470988

Ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng trước, Performante sử dụng động cơ V10 5.2L truyền thống của Huracan nhưng đã được chỉnh sửa lại để nâng công suất tối đa lên 631 mã lực. Con số này là quá đủ để kéo quái thú tới từ Lamborghini từ trạng thái đứng yên lên vận tốc 100 km/h trong vòng dưới 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên tới 322 km/h.

Trong khi đó, chiếc Aventador S với động cơ V12 6.5L của mình thậm chí còn sở hữu công suất lên tới 730 mã lực, ngang bằng cả bản SV. Dù hiệu suất nhiên liệu của dòng xe này cũng cao không kém nhưng có lẽ chẳng ai quan tâm tới thông số này khi đã sở hữu cho riêng mình một siêu xe.  Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian cùng phanh gốm carbon giúp Aventador S không thua kém các đồng nghiệp của mình trên đường đua.

Trong thời gian tới khi chiếc Urus chính thức có mặt trên thị trường, Trung Quốc có lẽ vẫn sẽ tiếp tục là mỏ vàng của Lamborghini.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://bestmedsx.online/]canadian pharmacy viagra[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://olisinopril.online/]zestril 20 mg price[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Chronolux https://poljot.pro/ и ознакомьтесь с большим каталогом модных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות