09:24 - 12/04/2017 (GMT+7)

Hiệp hội công nghiệp xe máy châu Âu có phó chủ tịch mới

Mới đây, ông Michele Colaninno đã được bổ nhiệm vào vị trí Phó Chủ tịch của Hiệp hội Công Nghiệp Xe máy Châu Âu và chính thức nhậm chức từ ngày 1/7/2017.

Ông Michele Colaninno hiện đang là giám đốc điều hành của Immsi S.p.a (Cổ đông đa số của Tập Đoàn Piaggio) đồng thời là giám đốc tập đoàn Piaggio, đồng Chủ tịch dự án tương lai Piaggio Fast Forward.

Việc bổ nhiệm chức vụ mới của ông Michele Colaninno được diễn ra cùng lúc với quá trình cải tổ của Hiệp hội khi vừa có sự bổ nhiệm Phó Chủ tịch và Chủ tịch mới.

Hiện tại, hiệp hội công nghiệp xe máy châu Âu (ACEM – Association des Constructeurs Européens de Motocycles) có trụ sở tại thành phố Bruxelles, Bỉ. Tất cả các tập đoàn xe hai bánh trên thế giới đều là thành viên của Hiệp hội này.

ông Michele Colaninno (bên phải)

ông Michele Colaninno (bên phải)

ông Michele Colaninno phát biểu “Tại ACEM chúng ta sẽ làm việc để bảo đảm thương mại tự do, an toàn và bảo vệ môi trường tiếp tục là những vấn đề chính trong định hướng chiến lược, tuân thủ Hiến pháp Châu Âu,”.

Tập đoàn Piaggio toàn cầu với những thương hiệu và trung tâm sản xuất lớn tại nhiều khu vực trên thế giới đã luôn và sẽ tiếp tục chủ động hành động cho tương lại của những thế hệ mới, tìm kiếm những giới hạn mới của phương tiện di chuyển trong tương lai. Những cơ hội lớn đang mở ra trong ngành vận tải, và chúng ta cần đồng hành với nhau để tối đa hóa  cơ hội đó.” – ông tiếp tục nhấn mạnh

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Заказать seo продвижение сайта https://seodelay.ru/ и услуги по продвижению сайта в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://synthroidotp.online/]synthroid 150 mcg tab[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Написание дипломных работ https://diplompishem.ru/, курсовых и рефератов от лучших авторов. Заказать