09:28 - 12/04/2017 (GMT+7)

Ford nâng cấp nhẹ Explorer, lấp lửng bản hoàn toàn mới

Vừa nâng cấp Explorer vào năm 2014 nhưng có vẻ như Ford cảm thấy vẫn cần thiết phải nâng tầm mẫu SUV con cưng của mình một chút trước khi tung ra phiên bản hoàn toàn mới vào năm 2018/2019.

Tại triển lãm New York diễn ra trong tuần này, 1 trong 3 tập đoàn xe hàng đầu nước Mỹ sẽ chính thức tung ra bản facelift của mẫu SUV thuộc hàng best-seller tại Mỹ: chiếc Explorer. Những cải tiến mà xe nhận được khá rộng nhưng không thật sự nổi bật và ấn tượng, từ thiết kế, màu sơn, các gói công nghệ và trang thiết bị.

2018-Ford-Explorer-2

Chỉ khi đặt 2 bản Explorer 2017 và 2018 cạnh nhau ta mới có thể nhận thấy rõ rệt những thay đổi, đó là tản nhiệt và đèn sương mù được chỉnh sửa lại với thiết kế mới, đồng thời một vài chi tiết khác biệt trên cản trước và sau. Phiên bản Explorer sử dụng động cơ EcoBoost 3.5L thì đặc trưng hơn với ống xả dạng tứ phía sau.

Ngoài ra, 5 thiết kế mâm xe và 4 màu sơn mới cũng là một điểm nhấn khác mà Ford cung cấp cho khách hàng.

2018-Ford-Explorer-7

Ngược lại, nội thất Explorer lại có nhiều điểm thú vị hơn đôi chút khi thương hiệu tới từ Detroit bổ sung thêm modem 4G vào phần cứng xe, cho phép phát Wi-Fi hotspot tốc độ cao cho 10 thiết bị cùng lúc ở khoảng cách khá xa. Ngoài ra ứng dụng kết nối giữa chủ sở hữu với xe thông qua smartphone có tên FordPass cho phép họ khởi động động cơ, khóa, mở khóa cửa hay tìm vị trí của xe từ xa.

2 gói công nghệ hoàn chỉnh là Safe (bao gồm các tính năng an toàn) và Smart (các ứng dụng hỗ trợ lái thông minh) cũng được bổ sung cho Ford Explorer mới, bao gồm cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm ngang, hỗ trợ giữ làn, đèn pha tự động và cần gạt mưa cảm ứng.

2018-Ford-Explorer-4

Hệ thống tùy chọn động cơ trên xe vẫn giữ nguyên, với bản EcoBoost 2.3L tăng áp 4 xi lanh có công suất 280 hp tại 5.500 rpm, trong khi 2 bản Sport và Platinum sử dụng động cơ 3.5L V6 tăng áp kép với công suất 365 mã lực.

Explorer 2018 sẽ ra mắt thị trường Bắc Mỹ vào mùa thu năm nay với giá dự kiến không đổi. Được biết công đoạn phát triển thế hệ Explorer mới vẫn đang tiến triển đúng tiến độ và xe sẽ ra mắt chậm nhất là trong 2 năm tới.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture