14:56 - 25/04/2017 (GMT+7)

Ducati Scrambler Cafe Racer đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Sáng ngày 25/04/2017, Ducati Scrambler Cafe Racer chính hãng đầu tiên đã chính thức diện kiến thị trường, khách hàng Việt Nam tại TP HCM. Đây cũng là một trong những mẫu xe hấp dẫn được thương hiệu này chọn để giới thiệu tại Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017 sắp tới.

Scrambler Cafe Racer đã được Ducati trình làng toàn cầu tại EICMA 2016 vừa qua cùng với phiên bản Scrambler Desert. Phiên bản Scrambler Cafe Racer này được lấy cảm hứng từ những mẫu xe huyền thoại của thập niên 1960. Chiếc xe được các kỹ sư người Ý khéo léo đem đến những đường nét đặc trưng của phong cách hoài cổ, chi tiết ấn tượng nhất và cũng nổi bật lên phong cách này chính là cùm ghi-đông slip-on hạ thấp trọng tâm, gương chiếu hậu tròn tích hợp ngay đầu tay lái.

Ducati Scrambler Cafe Racer mang đậm chất cổ điển

Ducati Scrambler Cafe Racer mang đậm chất cổ điển

Tiếp đó, yên xe được bọc da cao cấp, may chỉ nổi và được tạo hình khá đẹp mắt, ốp yên solo cũng là trang bị tiêu chuẩn theo xe rất ấn tượng. Tạo hình ảnh ấn tượng cho phiên bản này chính là màu đen, tông màu của ly cafe đen đậm đạc, kết hợp ấn tượng chính là cặp la-zăng 17inch màu vàng nổi bật, đi kèm là bộ lốp Diablo Rosso II kích thước 120/70ZR17 cho bánh trước và bánh sau là 180/55ZR17.

Ốp thân xe cũng nổi bật với con số 54. Đây là con số huyền thoại gắn liền với tên tuổi tay đua Bruno Spaggiari, một tay đua rất thành công đã giành chiến thắng giải đua Mototemporada Romagnola năm 1968. Ông từng cầm lái dòng xe Ducati mang động cơ 350cc. Tiếp theo, hai ốp bình xăng có biểu tượng mẫu cờ đen trắng, đây là biểu tượng văn hóa Cafe Racer thường thấy trong các cuộc đua được diễn ra trên nền nhạc rock, chặng đua từ những quán cafe đến điểm đích.

Ốp thân xe cũng nổi bật với con số 54 gắn liền với tên tuổi tay đua Bruno Spaggiari, một tay đua huyền thoại

Ốp thân xe cũng nổi bật với con số 54 gắn liền với tên tuổi tay đua Bruno Spaggiari, một tay đua huyền thoại

Ducati Scrambler Cafe Racer được trang bị động cơ xy-lanh đôi có dung tích 803cc thừa hưởng từ đàn anh Scrambler Icon, làm mát bằng gió và dung dịch. Công suất cực đại đạt 75 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn lên đến 68 Nm tại 5.750 vòng/phút, đi cùng hộp số côn tay 6 cấp. Mẫu xe này đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Chiều cao yên 810, dung tích bình xăng 13.5 lít.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную