08:34 - 16/04/2017 (GMT+7)

Đến AEON Mall ngắm Subaru Forester và Outback 2017

Ngày 15/4/2017, công ty TNHH AHCOM Hà Nội – nhà phân phối độc quyền Subaru tại miền Bắc đã chính thức trình làng 2 mẫu xe Subaru Forester và Outback phiên bản 2017 tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên.

Sau nhiều năm có mặt tại Việt Nam, Forester và Outback là 2 mẫu xe bán chạy nhất của Subaru từ trước đến nay nhờ sự trứ danh của động cơ Boxer và hệ thống dẫn động 4 bánh ưu việt. Ở phiên bản 2017, cả hai mẫu xe Forester và Outback không có quá nhiều đột phá trong thiết kế nhưng Subaru vẫn cố gắng tạo ra những điểm khác biệt dù phải thật tinh ý mới có thể nhận ra được.

le gioi thieu xe

Rõ nhất có thể kể tới như cụm đèn trước/sau và lưới tản nhiệt đều đã được làm mới. Nếu cụm lưới tản nhiệt là sự thay đổi các họa tiết tạo hình thì với cụm đèn pha/đèn hậu, nó đã có sự xuất hiện của các yếu tố công nghệ LED, đèn bi-xenon có thể chiếu sáng theo góc cua… Ngoài ra, ăng ten trên nóc xe dạng que đã được thay thế bằng kiểu vây cá mập.

Bên trong Subaru Outback và Forester 2017 sử dụng hệ thống màn hình cảm ứng trung tâm mới cho phép hiển thị hình ảnh của camera lùi thay vì hiển thị trên màn hình phụ phía trên cao.

Outback

Cụm đồng hồ, vô lăng, các chi tiết ốp trang trí của cả hai mẫu xe được làm lại theo hướng thể thao và cao cấp hơn. Ghế lái trên Forester 2017 điều chỉnh điện có thêm tính năng nhớ 2 vị trí. Trong khi khu vực cần số của Outback 2017 đã được sắp xếp lại vị trí của chỗ để cốc.

Khach hang dau tien mua xe

Tại thị trường Việt Nam, Subaru Outback 2017 có 2 phiên bản: 2.5i-S và 3.6R-S. Trong khi đó, Subaru Forester có 2 phiên bản: 2.0i-L và  2.0XT. Hộp số vô cấp tự động là trang bị tiêu chuẩn có mặt trên cả hai phiên bản Forester 2.0i-L/ 2.0XT và Outback 2017 2.5i-S/ 3.6R-S.

Tin bài liên quan:

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.