11:33 - 14/04/2017 (GMT+7)

Công bố khí thải động cơ: Cần thay đổi

Nhiều thương hiệu xe tới từ Đức, dẫn đầu bởi tập đoàn Volkswagen, đang thảo luận việc thay đổi các thông số khí thải trên các mẫu xe tương lai mà họ sẽ ra mắt.

Theo đó, thay vì công bố kết quả thử nghiệm từ điều kiện trong phòng thí nghiệm, Volkswagen sẽ cung cấp cho khách hàng các thông số trong điều kiện hoạt động thực tế. Động thái này tương tự những gì mà tập đoàn Pháp PSA vừa áp dụng nhằm tăng mức độ tin tưởng của khách hàng vào những sản phẩm của họ.

Một vài mẫu xe mới ra mắt của PSA thuộc các thương hiệu Peugeot, Citroen và DS đã bắt đầu áp dụng lối đi này và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, ít nhất vì sự “dũng cảm” và “tiên phong” của họ.

Chia sẻ với giới truyền thông, tổng giám đốc điều hành tập đoàn Volkswagen, ông Matthias Mueller chia sẻ rằng “chúng tôi đang cân nhắc hướng đi đó và sẽ đưa ra giải pháp trong thời gian sớm nhất”. Hiện tại niềm tin từ người tiêu dùng châu Âu và cả Bắc Mỹ nói chung đối với Volkswagen cùng các thương hiệu của họ đang đi xuống trông thấy.

Tuy nhiên, vị CEO cũng từ chối bình luận về quy trình thử nghiệm và các tổ chức đánh giá, nghiên cứu hay khảo sát ý kiến người tiêu dùng nào có liên quan.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn công khai tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng trước, giám đốc mảng xe xanh của Tổ chức giao thông và môi trường châu Âu, ông Greg Archer cho biết các thông số mà tập đoàn PSA công bố cho thấy trong điều kiện hoạt động bình thường đôi lúc cao hơn chỉ số trong phòng thí nghiệm tới 40%, đồng thời tán dương các kết quả của họ là “đáng tin” và “đáng học tập”.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве