13:37 - 2/04/2017 (GMT+7)

Cadillac lên lịch ra mắt 8 mẫu xe mới

Thương hiệu xe sang Mỹ không hề giấu diếm ý định cạnh tranh sòng phẳng với bộ 3 đại gia Đức, tuy nhiên để làm được như vậy Cadillac vẫn còn rất nhiều điều phải thực hiện và mở rộng dòng sản phẩm là 1 trong số đó.

Cụ thể, Cadillac đã hoàn thiện kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm dự kiến của mình trong 4 năm tới với không ít hơn 8 dòng sản phẩm hoàn toàn mới và một nửa trong số đó sẽ thuộc phân khúc crossover.

Escalade – dòng SUV có thể nói mang đến nguồn thu không nhỏ cho Cadillac, sẽ tiếp tục theo đuổi công thức thành công sẵn có của mình: kích thước lớn (với nguồn gốc nền tảng là dòng bán tải), rộng rãi, sang trọng, khung thân liền khối… Tuy nhiên phiên bản mới của dòng xe này sẽ được hoàn thiện hệ thống treo, đồng thời có thêm nhiều dòng động cơ mạnh mẽ hơn.

2015-Cadillac-Escalade

Mặt khác, Cadillac cũng hứa hẹn dòng XT1/XT2 ra mắt vào năm 2020 sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với BMW X1 và Mercedes-Benz GLA. Trước đó 1 năm sẽ là dòng XT4 (cạnh tranh với X3/GLC) còn sau đó 1 năm là XT5 thế hệ mới (X5/GLE). Một dòng SUV hạng sang cỡ lớn là XT7 cũng sẽ sớm ra mắt trong một tới hai năm tới nhằm đối chọi lại X7 hoặc GLS.

Sau phân khúc SUV/crossover, sedan sẽ là mảng mà Cadillac gia cường cho dòng sản phẩm của mình. 2021 là hạn định mà thương hiệu Mỹ tự đặt cho mình để ra mắt CT1 – một dòng xe cùng phân khúc với BMW 1 Series. Trước đó, 2 dòng CT3 (cạnh tranh Mercedes-Benz CLA) và CT5 (thay thế CTS hiện tại) là mục tiêu mà hãng nhắm tới.

Cadillac-CT6-2016-1600-06

Kể từ khi thay lãnh đạo vào năm 2014 (với vị CEO gốc Nam Phi Johan de Nysschen), có vẻ như Cadillac đã bắt đầu cuộc thay máu toàn diện, giống như những gì mà vị cựu lãnh đạo đã làm tại Audi Mỹ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Комплексное продвижение сайтов в Москве https://seosferaya.ru/ под ключ. SEO раскрутка сайта

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Производство морских аквариумов с живыми рыбками – цены и описание на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Присоединяйтесь к Списку Довольных Клиентов «Арены Строй». Выбирая нас, вы выбираете