11:58 - 13/04/2017 (GMT+7)

Buick giới thiệu thương hiệu con mới toanh Avenir

Sân nhà New York là địa điểm mà Buick lựa chọn để ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình là chiếc Enclave thế hệ mới, đi kèm với đó là thương hiệu con Avenir.

Cụ thể, tại New York Auto Show 2018, dẫn đầu dòng sản phẩm của Buick tham dự triển lãm sẽ là chiếc Enclave 2018, với tên đầy đủ là Enclave Avenir. Thế hệ Enclave mới mang tới khá nhiều thay đổi đáng giá so với phiên bản đang có mặt ngoài thị trường, với nhiều cải tiến cả về thiết kế và công nghệ tích hợp.

2018-Buick-Enclave-4

Đặt cạnh phiên bản hiện hành (với thiết kế đậm chất… minivan dù thuộc dòng SUV), Enclave 2018 mang phong cách phổ thông hơn hẳn (dù đi kèm với đó là việc nhạt nhoà hơn). Một vài chi tiết được nâng cấp khác bao gồm đèn pha dạng mỏng, hông xe cơ bắp và nổi bật hơn cùng đèn hậu ngắn, hẹp nhưng lại kết hợp khá hài hoà với cửa sổ sau và cột D màu bạc.

Nếu nói ngoại thất mới của Enclave 2018 ăn điểm một thì những thay đổi trong nội thất xe còn đáng giá gấp 3,4 lần. Buick đã tiêu chuẩn hoá khá nhiều công nghệ an toàn cao cấp lên Enclave Avenir mới, chẳng hạn như hỗ trợ đỗ xe từ phía sau, camera hậu, 7 túi khí. Thêm vào đó, chiếc SUV còn sở hữu nhiều trang bị tuỳ chọn như chìa khoá thông minh, cửa hậu handfree, điều hoà 3 vùng độc lập, phanh trước khẩn cấp tự động, Start/Stop, cảnh báo va chạm sau, hỗ trợ giữ làn và cảnh báo rời làn, camera 360 độ…

2018-Buick-Enclave-3

Thêm vào đó, công nghệ QuietTuning và nhiều chất liệu cách âm đã được sử dụng để giảm thiểu tối đa tạp âm bên ngoài lọt vào bên trong xe, giúp khách hàng có thể trải nghiệm âm thanh cao cấp tới từ dàn loa Bose 10 chiếc một cách tự do, phóng khoáng nhất có thể, đặc biệt là khi nội thất xe nay cũng rộng rãi hơn 10% so với người tiền nhiệm.

Hệ thống thông tin giải trí trên xe vẫn là sự kết hợp giữa màn hình cảm ứng 8 inch, Apple Carplay/Android Auto với hệ thống OnStar 4G LTE Wifi hotspot.

Về phần thương hiệu con Avenir, Buick cho biết trong tương lai điểm phân biệt dễ dàng nhất giữa các sản phẩm từ 2 phía sẽ là tản nhiệt 3D độc quyền cho Avenir. Ngoài ra thương hiệu này sẽ có thêm nhiều gói phụ kiện và trang bị cao cấp độc quyền như la zăng tự tuỳ chỉnh, vô lăng bọc da và gỗ, sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời dạng đôi hay ghế sau sưởi/làm mát.

2018-Buick-Enclave-1

Hiện Buick vẫn chưa cho biết sẽ có những bản Avenir dành cho dòng xe nào khác của mình, nhưng giới mộ điệu kỳ vọng ít nhất chiếc LaCrosse và sau đó là Encore sẽ nhận được sự đãi ngộ tương tự.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт Demo-1c.ru поможет вам узнать, кому будет полезна аренда 1С. Вам

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://lisinoprilgp.online/]lisinopril 10mg tabs[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לכולם תמונות אמיתיות – מה מסתתר מאחורי דלת מספר אחת

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://krasnodar.climateon.ru/ это возможность купить кондиционер с установкой в Краснодаре, купить