08:39 - 5/04/2017 (GMT+7)

Bentley vẫn tin tưởng vào xe thể thao

Niềm tin mà Bentley đặt vào phân khúc trên vẫn không thay đổi khi kế hoạch phát triển một mẫu xe thể thao hoàn toàn mới mà hãng ấp ủ vẫn đang diễn ra theo đúng lịch trình.

Đã hơn một năm nay Bentley vẫn phân vân giữa quyết định nên chọn tiếp hướng phát triển nào. Một là chạy theo thị hiếu thị tường hiện tại và ra mắt một mẫu SUV cỡ nhỏ nhằm bổ sung cho vị trí mà hãng còn thiếu trên thị trường (dòng cỡ lớn đã có Bentayga). Hai là theo đuổi “giá trị đích thực” – một mẫu sedan/coupe thể thao hiệu suất cao.

Giờ đây, với việc kinh doanh tiến triển tốt, có vẻ như thương hiệu xe sang Anh Quốc sẽ theo đuổi cả 2 con đường. Chia sẻ với báo giới Australia vào tuần trước, giám đốc phân nhánh Bentley Mulliner, ông Uday Senepati hé lộ rằng đã có nhiều khách hàng “ngỏ lời” muốn mua một mẫu xe thể thao thực thụ từ Bentley, đồng thời khẳng định rằng ông tin tưởng hãng sẽ tạo nên một thành công thực sự.

Bentley-sports-car--4

“Chúng tôi luôn theo dõi sát sao thị trường. Ý tưởng sản xuất một chiếc roadster thể thao 2 chỗ được khách hàng phản hồi rất tốt mà chẳng có ai phản đối cả – đây là điều chưa từng có tiền lệ trong lịch sử Bentley và chúng tôi rất háo hức”, ông chia sẻ.

Còn nhớ 2 năm về trước, concept EXP 10 Speed 6 mà hãng ra mắt tại triển lãm Geneva được đánh giá là một trong những mẫu xe ý tưởng xuất sắc nhất trong giai đoạn đó. Mới đây Bentley cũng vừa ra mắt phiên bản mui trần chạy điện của chiếc concept trên với tên mã 12 Speed 6e.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]