Peugeot Django 125 - "Chất Pháp" trên đường phố Việt - Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine
10:08 - 14/03/2017 (GMT+7)

Peugeot Django 125 – “Chất Pháp” trên đường phố Việt

Lượt xem: 17 957 Bình luận: 0

Peugeot Django 125 – “Chất Pháp” trên đường phố Việt

Chiếc Scooter Peugeot Django 125 phân khối sở hữu thiết kế đậm chất “hoài cổ” đến từ Pháp. Mẫu xe có tới 6 màu để khách hàng có thể lựa chọn, ngoài 2 màu trung tính là nâu/đen và tím/đen, Django 125 còn có 4 màu xe được phối giữa tông trắng cùng các tông màu trẻ trung và nổi bật. Xe có giá từ 68 triệu đồng.

Phiên bản Django ở thời điểm hiện tại được phát triển dựa trên hai mẫu xe huyền thoại đã làm nên tên tuổi của Peugeot là S55 và S57 từ những năm 1950, và cũng từng là đối thủ của Vespa và Lambretta thời đó. Hiện tại, sau khi Peugeot Scooters đã có được vị trí vững chắc tại Pháp cũng như thị trường tại Châu Âu, hãng xe máy Pháp đã quyết định sẽ mở rộng thị trường sang Đông Nam Á và xem Việt Nam là nước tiên phong trong chiến lược phát triển thương hiệu này trong thời gian sắp tới. Cụ thể, thương hiệu này đã quyết định chọn thời điểm “trình diện” Việt Nam thông qua Triển lãm Ô tô Quốc Tế Việt Nam vào tháng 10/2016 (VIMS). Màn “chào sân” không thể ấn tượng hơn !

Peugeot Django 125 phân khối là mẫu xe chiến lược của hãng ở thời điểm hiện tại

Peugeot Django 125 phân khối là mẫu xe chiến lược của hãng ở thời điểm hiện tại

Các dòng xe của thương hiệu Peugeot Scooters mang phong cách đậm chất Pháp, đó là một chút của sự phóng khoáng, một chút sự tự do và phiêu du… Thị trường xe tay ga tại Việt Nam lớn gấp 5 lần Châu Âu nhưng hiện tại lại có quá ít sự lựa chọn, vì thế việc thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam lần này sẽ mang đến người dùng nhiều sản phẩm chất lượng mang đẳng cấp Pháp. Bên cạnh đó, hãng cũng cam kết các mẫu xe được phân phối tại Việt Nam không ngoại trừ Django 125cc đều đạt hiệu suất và chất lượng theo tiêu chuẩn Pháp.

Peugeot Django sở hữu thân xe trường và dài, thích hợp với những ai yêu thích sự hoài cổ và cá tính riêng. Xe có trọng lượng 129 kg

Peugeot Django sở hữu thân xe trường và dài, thích hợp với những ai yêu thích sự hoài cổ và cá tính riêng. Xe có trọng lượng 129 kg

Peugeot Django với động cơ phun xăng điện tử 125cc, 4 kỳ, 2 van có công suất cực đại đạt 7,6 kW (10,2 hp), cùng với đó là thân xe tương đối nặng ở mức 129 kg. Nên khi cần vít ga tăng tốc nhanh để vượt xe khác có lẽ không mấy ấn tượng cho những ai yêu thích cái mạnh. Nhưng bù lại, Peugeot Django 125 cho ra thứ âm thanh đặc trưng của thương hiệu vẫn còn giữ lại đến hôm nay, khả năng luồn lách trong đô thị cũng khá ấn tượng và lanh lẹ.

DSC03224

Tay lai hơi bo về phía người lái mang hơi hướng của sự hoài niệm của quá khứ

Điều này có lẽ đối tượng khách hàng cả nam lẫn nữ điều thích mỗi khi vận hành trên đường. Đặc biệt những ai mến mộ thương hiệu này thì nay là dịp để chứng mình. Thêm nữa, tay lái nhô cao và hơi hướng về phía người lái mang đến tư thế lái thẳng lưng thoải mái trên những chặng đường dài.

Chất cổ điển của Peugeot Django hiện diện rõ nét qua phần đèn pha dạng tròn, logo hình "sư từ đứng" nổi bật với đèn LED mờ, đèn xi nhan dạng LED hai bên yếm trước.

Chất cổ điển của Peugeot Django hiện diện rõ nét qua phần đèn pha dạng tròn, logo hình “sư từ đứng” nổi bật với đèn LED mờ, đèn xi nhan dạng LED hai bên yếm trước.

Peugeot Django 125 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Vespa, nơi thị phần xe tay ga hạng sang đang có quá ít sự lựa chọn

Peugeot Django 125 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Vespa, nơi thị phần xe tay ga hạng sang đang có quá ít sự lựa chọn

Peugeot Django với phần yên xe được chia làm hai phần rõ rệt, yên xe dài nên 2 người lớn người rất thoải mái khi đi đường dài.

Peugeot Django với phần yên xe được chia làm hai phần rõ rệt, yên xe dài nên 2 người lớn người rất thoải mái khi đi đường dài.

Nhìn từ phía sau, Peugeot Django trông rất "hay" cho người yêu cá tính và phong cách hoài cổ.

Nhìn từ phía sau, Peugeot Django trông rất “hay” cho người yêu cá tính và phong cách hoài cổ.

Có lẽ, Peugeot Django nổi bật với dàn khung nẹp mạ crom sáng bóng chạy dọc thân xe. Hơn nữa, nếu tinh ý sẽ thấy thân xe liền mạch và chắc chắn

Có lẽ, Peugeot Django nổi bật với dàn khung nẹp mạ crom sáng bóng chạy dọc thân xe. Hơn nữa, nếu tinh ý sẽ thấy thân xe liền mạch và chắc chắn

Peugeot Django với khối động cơ 4 thì, làm mát bằng gió, cho công suất đạt cực đại ở mức 10,2 mã lực.

Peugeot Django 125 với khối động cơ 4 thì, làm mát bằng gió, cho công suất đạt cực đại ở mức 10,2 mã lực.

Hiện tại, Peugeot Scooters đã có hai Showroom đạt tiêu chuẩn tại Hà Nội và Tp.HCM, một nhà máy lắp ráp xe cũng đã hoàn thành cho việc đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn.

Hiện tại, Peugeot Scooters đã có hai Showroom đạt tiêu chuẩn tại Hà Nội và Tp.HCM, một nhà máy lắp ráp xe cũng đã hoàn thành cho việc đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn.

Tuy thân xe có phần nặng nề, động cơ không quá mạnh nhưng đủ để bạn thỏa mãn để thể hiện cá tính riêng, thỏa hiệp với tình yêu hoài cổ,  chất lãng mạn đến từ Pháp.

Tuy thân xe có phần nặng nề, động cơ không quá mạnh nhưng đủ để bạn thỏa mãn để thể hiện cá tính riêng, thỏa hiệp với tình yêu hoài cổ, chất lãng mạn đến từ Pháp.

Đồng hồ hiển thị không quá phức tạp dạng LCD, cung cấp các thông số như thời gian, nhiên liệu,...

Đồng hồ hiển thị không quá phức tạp dạng LCD, cung cấp các thông số như thời gian, nhiên liệu,…

Cốp xe Django 125 có thể chứa được một mũ cả đầu cùng các vật dụng khác

Cốp xe Django 125 có thể chứa được một mũ cả đầu cùng các vật dụng khác

Tính tiện dụng và hiện đại cũng được áp dụng trên mẫu xe này qua hệ thống sạc điện tích hợp tại vị trí hộc phía trước ốp xe.

Tính tiện dụng và hiện đại cũng được áp dụng trên mẫu xe này qua hệ thống sạc điện tích hợp tại vị trí hộc phía trước ốp xe.

Hệ thống phanh kết hợp SBC ở hai bánh thêm an toàn, phanh đĩa sử dụng trên cả hai bánh với đường kính đĩa trước 200mm và đĩa sau 196mm.

Hệ thống phanh kết hợp SBC ở hai bánh thêm an toàn, phanh đĩa sử dụng trên cả hai bánh với đường kính đĩa trước 200mm và đĩa sau 196mm.

Ở chi tiết tay nắm sau của Peugeot Django đã được thay đổi để phù hợp với Việt Nam hơn, nguyên bản dạng khung

Ở chi tiết tay nắm sau của Peugeot Django đã được thay đổi để phù hợp với Việt Nam hơn, nguyên bản dạng khung

Phần đuôi xe tuy mang thiết kế cổ điển nhưng vẫn hiện đại nhờ trang bị đèn LED chiếu sáng

Phần đuôi xe tuy mang thiết kế cổ điển nhưng vẫn hiện đại nhờ trang bị đèn LED chiếu sáng

Thân xe trông tinh tế và tính thẩm mỹ cao cho chủ nhân

Thân xe trông tinh tế và tính thẩm mỹ cao cho chủ nhân

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Xe đua đường phố Honda Civic Type R chính thức lăn bánh trên phố

Прогон вашего сайта лицензионным Xrumer Дешевле только даром https://goo.gl/vrx4SW - всего

Vì sao xe có tiếng nổ không đều?

xe cua toi cos tinh trang la : khi de qua

SYM Wolf 125: Lựa chọn tốt với ngân quỹ hẹp

Cho mình hỏi nếu muốn mua mới như bạn nói giá

Toyota Fortuner 2017 chính thức ra mắt với giá từ 981 triệu

thiết kế ko đẹp. đầu xe hilux đuôi xe của mitsumitshi