10:31 - 3/03/2017 (GMT+7)

Lexus LC F 600 mã lực sẽ ra mắt trong năm nay

Tuy cũng mới giới thiệu dòng LC 500 trong thời gian gần đây nhưng Lexus sẽ sớm bổ sung thêm dòng sản phẩm hiệu suất cao của mình với chiếc LC F 600 mã lực tại Triển lãm Tokyo Motor Show diễn ra vào tháng 10.

Một nguồn tin nội bộ tới từ tập đoàn Toyota cho hay mẫu xe vốn nhận được khá nhiều đồn đoán trong thời gian qua là chiếc LC F sẽ ra mắt lần đầu tại sân nhà Nhật Bản, cụ thể là tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 diễn ra vào tháng 10. Công suất và hiệu năng LC F dự kiến sẽ cao vượt trội so với bản LC 500 hiện hành.

Lexus-LC-F-May-Debut-In-Oct

Theo đó, trái tim của mẫu xe hiệu suất cao tới từ Lexus sẽ là động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho công suất tối đa 600 mã lực, mô men xoắn tối đa 640 Nm – những thông số thậm chí còn mạnh mẽ hơn cả dòng LFA. Về cơ bản thì LC F sử dụng 2 động cơ 2.0L tăng áp 4 xi lanh với cấu hình vuông góc 90 độ. Đây cũng là cấu hình dự kiến được sử dụng trên dòng GS F thế hệ kế tiếp.

Ngoài động cơ mới, LC F còn sở hữu khung thân mới do Toyota phát triển bao gồm một bộ body kit được làm lại, ca pô mới tích hợp hốc gió, cánh gió sau, cản trước nổi bật và la zăng 20 inch đi kèm lốp hiệu suất cao.

Giá thành dự kiến của mẫu xe hiệu suất cao này cũng không hề rẻ với nhiều đồn đoán rơi vào khoảng gấp rưỡi tới gấp đôi mức giá 93.000 USD hiện tại của LC 500.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и