09:29 - 8/03/2017 (GMT+7)

Lamborghini trình làng Huracan Performante hoàn toàn mới

Chúng ta đã được nhìn thấy hình ảnh thử nghiệm của mẫu xe này từ lâu, đã chứng kiến xe phá kỷ lục Nurburgring và bây giờ mẫu Huracan hot nhất từ trước đến nay: Performante đã chính thức trình làng.

Chính thức xuất hiện trước giới mộ điệu chỉ vài giờ trước khi Triển lãm Geneva 2017 khai mạc, siêu xe Italia sử dụng chung nền tảng động cơ V10 5.2L với các dòng Huracan trước đây nhưng đã nhận được vài cải tiến nhỏ để nâng công suất hệ thống lên 631 mã lực, mô men xoắn tối đa 600 Nm, cao hơn bản LP610-4 Coupe 30 hp, 40 Nm. Nhờ đó Huracan Performante có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, lên 200 km/h trong 8,9 giây, tốc độ tối đa 325 km/h.

2018-lamborghini-huracan-pe

Ngoài động cơ, hốc gió, ống xả, van titan và cơ chế hoạt động của xe đều được cải tiến nhằm tăng khả năng khí động học, đồng thời trọng lượng của Performante cũng thấp hơn bản tiêu chuẩn 40 kg. Xe sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp mới đi kèm hệ thống treo cứng và vững chãi hơn, hệ thống đánh lái điện tử cơ điện, hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử ESC và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

2018-lamborghini-huracan-pe

Thân xe sử dụng rộng rãi chất liệu sợi carbon tổng hợp cho những chi tiết khí động học như cánh gió trước và sau, nắp bảo vệ động cơ và cản sau đi kèm ống xả.

2018-lamborghini-huracan-pe

Bên trong Huracan Performante chứng kiến thay đổi đáng kể với khoang lái số có thể tuỳ chỉnh dễ dàng 100% tuỳ theo chế độ lái, đồng thời tích hợp kết nối smartphone thông qua Apple CarPlay. Da Alcantara, ghế thể thao hoặc ghế tựa êm cũng xuất hiện tuỳ lựa chọn của người dùng.

Lamborghini Huracan Performante có mức giá khởi điểm “khá dễ chịu”, từ 275.000 USD chưa tính thuế.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]