12:56 - 30/03/2017 (GMT+7)

Khi Hilux được Toyota và Tonka độ thành xe offroad khủng

Vừa qua, chiếc bán tải Toyota Hilux đã xuất hiện với phong cách offroad cực ngầu đã thay đổi hoàn toàn vẻ bên ngoài hiền lành mang đến cho người hâm mộ cái nhìn khác.

Là sự kết hợp độc đáo giữa hai thương hiệu Tonka và Toyota để tạo nên chiếc Hilux đầy hầm hố này. Tên đầy đủ của phiên bản độ này là Toyota HiLux Tonka Concept lần đầu tiên được ra mắt công chúng. Đây chính là sản phẩm được chế tạo để kỷ niệm cho sự thành công mà mẫu xe bán tải Hilux giành được về cho hãng xe Toyota tại thị trường Úc. Chiếc Hilux Tonka Concept được chính đội ngũ nhân viên của Toyota Úc thiết kế, chế tạo cũng như thử nghiệm trên địa hình.

Sự kết hơp độc đáo giữa hai thương hiệu Toyota và Tonka để tạo nên sản phầm Hilux offroad này

Sự kết hơp độc đáo giữa hai thương hiệu Toyota và Tonka để tạo nên sản phầm Hilux offroad này

Những thay đổi về diện mạo xe Toyota Hilux bản độ dễ dàng nhận thấy nhất bao gồm có phần cản trước được thay thế bằng loại cản kim loại chuyên dụng và tạo khoảng sáng phần đầu xe cao hơn, bộ vành và lốp được thay đổi có kích thước lớn với trục bánh được kéo dài, ống thở giúp khả năng lội nước tốt hơn, nóc xe được tích hợp đèn LED và baga để chở đồ trên nóc cùng hai màu tương phản vàng/đen ấn tượng. Ánh sáng LED off-road hiệu suất cao trong thanh và ngăn dưới mái kết hợp để cung cấp tầm nhìn tuyệt vời ở điều kiện ban đêm cho đường mòn ngoài đường.

Toyota-HiLux_Tonka_Concept-2017-1024-2e

Nóc xe được tích hợp đèn LED và baga để chở đồ trên nóc cùng hai màu tương phản vàng/đen ấn tượng

Phần gầm xe được trang bị một tấm bash gồ ghề được làm từ hợp kim dày 6mm được thiết kế để bảo vệ hố chứa và các thành phần quan trọng khác. Thép ống bảo vệ cơ thể và khung gầm

Toyota-HiLux_Tonka_Concept-2017-1024-2d

Phần thùng sau được thiết kế lại với các ngăn chúa đồ độc đáo và tiện lợi

Không chỉ đơn giản là xếp đồ lên phần thùng xe được trưng dụng để chứa những đồ dùng cần thiết như lốp dự phòng hay hộp đồ. Nó được thiết kế riêng cho từng món đồ chứa. Toyota Hilux là mẫu bán tải gặt hái được rất nhiều thành công trong doanh số tại Úc.

Chiếc Tonka Concept được phát triển từ phiên bản cao cấp nhất Hilux SR5. Do đó, xe sở hữu khối động cơ turbodiesel có dung tích 2,8 lít với công suất 177 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn 450 Nm tại 1.600-2.400 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp.

Toyota-HiLux_Tonka_Concept-2017-1024-03

Xe sở hữu khối động cơ turbodiesel có dung tích 2,8 lít với công suất 177 mã lực

Từ năm 1968 cho đến nay, hãng xe đến từ Nhật Bản đã bán được hơn 920.000 chiếc xe Hilux. Trên thế giới, số lượng xe Hilux đến tay khách hàng là hơn 16 triệu chiếc.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook