07:55 - 30/03/2017 (GMT+7)

Isuzu Việt Nam khai trương đại lý 3S mới tại Hà Nội

D Square Việt Hải – đại lý 3S kế tiếp của Isuzu Việt Nam tại Hà Nội đã chính thức khai trương vào chiều 29/3. Đáng chú ý đây cũng là đại lý đạt tiêu chuẩn D Square dành riêng cho mu-X và D-Max đầu tiên tại Việt Nam.

_DSC0622

D Square Việt Hải tọa lạc tại Km14+600 Quốc lộ 6, Yên Nghĩa, Hà Nội. Với diện tích 1.600m2, showroom của Isuzu không chỉ rộng rãi mà còn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại mà còn sở hữu thiết kế khá bắt mắt. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đông đảo và dày dặn kinh nghiệm tại đây đảm bảo mang đến những dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng của hãng.

_DSC0592

D Square Việt Hải đóng vai trò thiết yếu đối với kế hoạch thiết lập nên nền tảng đại lý D Square dành riêng cho 2 dòng xe con Isuzu mu-X và D-Max trên cả nước. Tại D Square Việt Hải khách hàng của Isuzu Việt Nam sẽ được tiếp cận với dịch vụ bán hàng chất lượng cao (sales), dịch vụ sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp (service) cũng như tiếp cận được với phụ tùng chính hãng (spare parts).

_DSC0594

Sau D Square Việt Hải, Isuzu Việt Nam dự định sẽ khai trương thêm khoảng 10 D Square nữa chỉ trong năm 2017 nhằm đảm bảo tốt nhất việc phục vụ khách hàng trên cả nước.

_DSC0632

Tại Hà Nội, ngoài D Square Việt Hải, khách hàng của Isuzu Việt Nam còn có thể đến mua và bảo dưỡng, sửa chữa sản phẩm tại 13 đại lý chính hãng I-mark Salon, cũng như tại 3 chi nhánh và 4 văn phòng đại diện đã mở của hãng tại đây.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]