09:23 - 10/03/2017 (GMT+7)

Ford Fiesta ST mới: Giảm mà tăng

Thế hệ mới nhất của Fiesta ST, phiên bản thể thao của chiếc Fiesta danh tiếng thuộc tập đoàn Ford vừa chính thức xuất hiện trước công chúng tại Geneva.

Thay đổi đáng kể nhất mà Fiesta ST mới nhận được là việc chuyển đổi từ động cơ 4 xi lanh sang 3 xi lanh do Ford vừa phát triển, với công suất 197 mã lực và 290 Nm mô men xoắn. Tuy giảm số xi lanh nhưng hiệu suất xe không giảm mà còn tăng và khả năng tăng tốc cũng vậy, thấp hơn bản trước 0,2 giây (6,7 giây). Ngoài ra đây cũng (theo lời Ford) là động cơ 3 xi lanh đầu tiên có hệ thống vô hiệu xi lanh khi cần thiết giúp tối ưu hiệu suất nhiên liệu.

Fiesta-2017-4

Về lý thuyết, Fiesta ST vượt trội người tiền nhiệm ở mọi góc độ. Không chỉ 2 nhân tố nói trên mà xe còn sở hữu hiệu suất nhiên liệu ấn tượng hơn, xả thải ít hơn (114g CO2/km), có thêm nhiều tuỳ chọn cá nhân hoá cùng hàng loạt các tính năng kết nối mới giúp người dùng giải trí khi dừng xe.

Phiên bản Ford chọn giới thiệu tại Geneva là bản 3 cửa nhưng khách hàng của hãng tại Mỹ cũng như châu Âu cũng có thể lựa chọn bản 5 cửa với chỉ đôi chút khác biệt ở màu sơn gương chiếu hậu 2 bên.

ford-fiesta-st-livepics-gen

Nội thất Fiesta ST cũng tiện nghi hơn phiên bản trước với ghế Recaro, vô lăng mới, màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp phiên bản hệ điều hành thông tin giải trí SYNC 3 mới nhất và cả dàn loa cao cấp Bang & Olufsen.

Fiesta ST sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 1/2018 với mức giá chưa xác định.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве