09:34 - 8/03/2017 (GMT+7)

Chevrolet cùng khách hàng giao lưu với huyền thoại MU

Hôm 3/3 vừa rồi, Chevrolet Việt Nam cùng Manchester United đã tổ chức buổi giao lưu với cựu danh thủ Manchester United Denis Irwin và David May, hai huyền thoại của đội bóng với người hâm mộ Manchester United tại Việt Nam tại đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp. HCM.

Tại buổi giao lưu, hai cựu danh thủ Denis Irwin và David May đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện với gần 100 người bao gồm các phóng viên báo chí, fan hâm mộ cũng như các khách hàng của Chevrolet.

Chevrolet-to-chuc-buoi-giao

Trong 500 lần khoác áo Manchester United, Denis Irwin đã cùng câu lạc bộ gặt hái 13 chiến thắng và hiện đang tiếp tục gắn bó với Manchester United với vai trò đại sứ. Cho đến nay, Denis Irwin là một trong số những hậu vệ trái vĩ đại nhất của Manchester United. Trong khi đó, trung vệ David May trong 9 năm thi đấu cho Manchester United (1994-2003) cũng đạt được rất nhiều thành công vang dội cùng đội bóng.

Ông Nguyễn Võ Hiếu, 36 tuổi, một fan của Manchester United, và cũng là khách hàng cuả Chevrolet cho biết: “Đây là một trong những hoạt động rất bổ ích mà Chevrolet tổ chức nhằm giúp khách hàng – đặc biệt là những người hâm mộ bóng đá có điều kiện gặp gỡ và giao lưu với các cầu thủ đã và đang chơi cho CLB Manchester United. Tôi hy vọng trong tương lai, không chỉ có những cựu danh thủ mà cả những cầu thủ đang chơi cho CLB Manchester United cũng sẽ tới thăm Việt Nam và thi đấu giao hữu”.

Chevrolet-to-chuc-buoi-giao

Phát biểu tại buổi giao lưu, bà Trần Thị Hồng Hạnh – Giám đốc điều hành đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng cũng cho biết “Chevrolet Phú Mỹ Hưng vinh dự được tổ chức buổi giao lưu giữa các fan hâm mộ Việt Nam với hai cựu danh thủ của Manchester United. Đây cũng là món quà chúng tôi muốn dành tặng đến các fan hâm mộ cũng như khách hàng, những người đã yêu quý và ủng hộ thương hiệu Chevrolet trong suốt thời gian qua.”

Song hành cùng hoạt động này, một hoạt động khác cũng gắn kết với Manchester United đó là cuộc thi Chevrolet Fan Cup 2017 được GM Việt Nam phát động từ tháng 12 năm 2016. Hiện nay, cuộc thi đang trong giai đoạn đánh giá để chọn lựa ra 4 cổ động viên nhiệt thành nhất được đặt chân tới Manchester và chơi bóng tại sân vận động Old Trafford, Nhà hát của những giấc mơ vào tháng 5 tới. Chỉ trong vòng hơn 2 tháng, cuộc thi đã thu hút hơn 300 người đăng kí tham gia.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Chevrolet-to-chuc-buoi-giao Chevrolet-to-chuc-buoi-giao Chevrolet-to-chuc-buoi-giao Chevrolet-to-chuc-buoi-giao Chevrolet-to-chuc-buoi-giao Chevrolet-to-chuc-buoi-giao Chevrolet-to-chuc-buoi-giao Chevrolet-to-chuc-buoi-giao Chevrolet-to-chuc-buoi-giao

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и