06:29 - 3/03/2017 (GMT+7)

Audi được đánh giá là thương hiệu ô tô xuất sắc nhất Mỹ

Một trong những tổ chức đánh giá danh tiếng hàng đầu nước Mỹ là Consumer Reports (CR) vừa chọn Audi là thương hiệu ô tô xuất sắc nhất trong năm qua.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Audi được CR lựa chọn vào vị trí này. Consumer Reports đánh giá điểm số của từng hãng xe thông qua nhiều tiêu chí quan trọng dưới góc nhìn của khách hàng như hiệu suất thực tế trên đường, độ bền và đáng tin cậy, độ thoả mãn mà người dùng cảm thấy khi sử dụng xe và độ an toàn. Từng mẫu xe của mỗi hãng sẽ được đánh giá và sau đó tổng hợp để chọn ra kết quả trung bình xuất sắc nhất.

Năm 2016 tiếp tục chứng kiến sự công nhận của khách hàng dành cho những sản phẩm tới từ Audi với điểm số cao nhất 81, qua đó thiết lập khoảng cách không hề nhỏ với Porsche, BMW và Lexus (đồng 77 điểm) hay Subaru (74 điểm). 5 thành viên trong top 5 năm ngoái vẫn còn đó, chỉ khác rằng Subaru đã hạ 2 bậc, Lexus hạ 1 còn BMW và Porsche tăng 2. Các thương hiệu còn lại trong top 10 bao gồm Kia, Mazda, Tesla, Honda và Buick.

Một chi tiết đáng chú ý trong bảng xếp hạng của CR là sự xuất hiện của Mercedes-Benz ở vị trí số… 20, theo sau là Volkswagen ở vị trí số 23 và Jaguar ở vị trí số 26.

Các thương hiệu của Fiat Chrysler trong năm 2016 nhận khá nhiều phản hồi tiêu cực từ phía người tiêu dùng đặc biệt là những lùm xùm liên quan tới xe diesel của hãng, do đó không mấy ngạc nhiên khi top 5… từ dưới lên xuất hiện tới 3 thương hiệu do FCA chủ quản là Dodge, Jeep và Fiat.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://mexicoph24.life/# buying prescription drugs in mexico

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican mail order pharmacies: cheapest mexico drugs - mexican drugstore online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Международный институт современного образования выполняет квалифицированную подготовку специалистов, он достоин вашего