11:54 - 17/02/2017 (GMT+7)

“Xe thời thượng – Quà ấn tượng” cùng Yamaha Motor Việt Nam

Từ ngày 15/02/2017 – 31/03/2017, Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi “Xe thời thượng – Quà ấn tượng” dành cho hai dòng sản phẩm Yamaha Nozza Grande và Yamaha Acruzo.

Theo đó, khi khách hàng mua hai dòng sản phẩm này sẽ nhận được gói “Bảo Hiểm Vật Chất Xe Máy” có giá trị trong 1 năm. Tức khách hàng sẽ được đền bù 01 xe máy mới trong các trường hợp như hư hỏng toàn bộ – thiệt hại do cháy nổ, thiên tai, tai nạn hoặc bị mất do trộm tại nhà, mất cắp tại bãi giữ xe hoặc cướp trên đường. Thêm vào đó là kéo dài thời gian bảo hành từ 3 năm lên 5 năm hoặc 50.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) khi khách hàng sử dụng 9 phiếu bảo hành miễn phí trong 3 năm đầu tiên đúng và đủ theo thời gian quy định.

2

Bên cạnh đó, đối với khách hàng chọn mua Yamaha Nozza Grande sẽ được tặng ngay bộ mỹ phẩm L’Occitane trị giá khoảng 1.500.000 VNĐ. L’Occitane là nhãn hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp của Pháp với các sản phẩm nổi tiếng về liệu pháp thực vật và tinh dầu. Và đối với việc chọn mua Yamaha Acruzo sẽ nhận được khuyến mãi đặc biệt tùy theo từng đại lý.

Với chương trình khuyến mãi này, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn các khách hàng nữ sẽ thêm yên tâm và cảm thấy tự hào trên mỗi chặng đường, đúng theo tiêu chí “ Đẹp từng khoảnh khắc – For Beautiful Ride” dành cho các sản phẩm xe ga nữ của chúng tôi.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]