10:19 - 15/02/2017 (GMT+7)

Xe hybrid của Toyota đã vượt mốc 10 triệu chiếc

Tính đến hết tháng 1/2017, doanh số bán tích lũy toàn cầu của các mẫu xe hybrid đã vượt mốc 10 triệu chiếc. Đây là minh chứng cho sức mạnh của một công nghệ đang dần trở thành một giải pháp chính để giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Việc giảm thiểu các tác động xấu tới môi trường là một trong những ưu tiên hàng đầu của Toyota. Theo đó, các mẫu xe thân thiện với môi trường chỉ thực sự có tác động tích cực đến cuộc sống của chúng ta nếu chúng được sử dụng rộng rãi. Vì vậy, Toyota đã không ngừng nỗ lực giới thiệu hàng loạt  các mẫu xe lai hybrid ra thị trường.

Prius là chiếc xe hybrid thương mại đầu tiên được Toyota ra mắt trên thị trường vào năm 1997, chiếc xe này đã nhanh chóng nhận được sự chào đón nồng nhiệt và ủng hộ tích cực từ người tiêu dùng trên toàn thế giới. Kể từ đó đến nay, Prius đã nhận được sự yêu mến của khách hàng và trở thành đại diện cho những “chiếc xe thân thiện với môi trường”.

Toyota_Hybrid_Tour

Tháng 4/2016, doanh số bán hàng của các mẫu xe Toyota hybrid đạt mốc 9 triệu xe, và chỉ 9 tháng sau, 1 triệu chiếc xe hybrid tiếp tục đến tay người tiêu dùng, nâng tổng doanh số tích lũy lên 10 triệu xe, trong đó chỉ tính riêng mẫu Prius đã chiếm hơn 60% trong tổng số xe hybrid đã bán.

Theo báo cáo tổng kết, tính đến ngày 31/1/2017, các dòng xe hybrid của Toyota đã giảm thiểu được xấp xỉ 77 triệu tấn khí thải CO2, Toyota cũng đã ước tính rằng các xe hybrid tiết kiệm khoảng 29 tỷ lít xăng so với các phương tiện khác chạy bằng xăng với cùng thông số kĩ thuật.

Vào tháng 10/2015, Toyota đã công bố những thách thức từ môi trường tầm nhìn đến năm 2050. Toyota xác định công nghệ lai sẽ là công nghệ cốt lõi để bảo vệ môi trường cho thế kỷ XXI. Từ đó, Toyota cam kết sẽ mở rộng thêm những dòng xe thân thiện với môi trường.

Prius-the-4th-generation

Tại Việt Nam, Toyota cũng đã có kế hoạch để đưa mẫu Prius thế hệ mới nhất (thế hệ 4) vào trong danh mục sản phẩm bán ra thị trường. Các động thái thăm dò ý kiến đã được tiến hành qua 2 đợt triển lãm ôtô Việt Nam 2015 và 2016, nhiều khả năng nó sẽ chính thức ra mắt trong năm 2017.

Ở thế hệ thứ 4, Toyota Prius hybrid đã trở thành chiếc xe đầu tiên được xây dựng dựa trên nền tảng cấu trúc toàn cầu mới của Toyota (TNGA), được phát triển không chỉ mang tinh thần hướng tới hoạt động môi trường, mà còn có khả năng vận hành vượt trội, mang đến cho khách hàng cảm giác hứng khởi khi lái xe.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и