11:58 - 8/02/2017 (GMT+7)

Toyota nâng cấp nhẹ Yaris 2017

Một phiên bản facelift của chiếc Yaris 2017 vừa chính thức được Toyota tung ra tại châu Âu.

Xây dựng dựa trên nguyên gốc là Yaris thế hệ thứ 3, Toyota cho biết Yaris facelift mới có thêm “900 chi tiết hoàn toàn mới” với mục tiêu cải thiện thiết kế, khả năng động lực học và an toàn của mẫu xe cỡ nhỏ này.

2017-toyota-yaris-facelift-

Về mặt thẩm mỹ, yếm trước và sau xe nay đã được thiết kế lại mang lại cảm giác trẻ trung, thể thao và khoẻ khoắn hơn phần nào cho Yaris. Đóng góp không nhỏ cho thành tựu này cũng có thể kể đến đèn pha mới, tản nhiệt hình thanh, cửa hậu được làm lại, đèn hậu LED nổi bật đi kèm cản sau mới. 2 màu sơn độc quyền cũng được bổ sung cho Yaris bản châu Âu là xanh dương Hydro Blue và đỏ Tokyo Red.

2017-toyota-yaris-facelift-

Không gian cabin nội thất Yaris 2017 cũng được hưởng lợi khá nhiều từ những cải tiến Toyota đem lại, chẳng hạn như màn hình full màu 4,2 inch hoàn toàn mới, vô lăng 3 chấu, các chi tiết trang trí đen tuyền Piano Black cùng vô số các chi tiết tuỳ biến mà thương hiệu Nhật mới bắt đầu cung cấp trên phiên bản facelift lần này.

Ngoài ra, Toyota cũng lựa chọn một chiến lược tiếp cận mới cho Yaris facelift. Các phiên bản cấp thấp gần như không thay đổi khi chỉ bao gồm các trang thiết bị cơ bản nhất cho chiếc hatchback nhưng các bản cao cấp hơn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn rất nhiều nhờ nhiều chi tiết nổi bật như la zăng hợp kim 15 inch, combo màu sơn tương phản Bi-Tone, các chi tiết mạ chrome đen hay nội thất bọc da, điều không thường thấy trên các mẫu xe Toyota phổ thông.

2017-toyota-yaris-facelift-

Động cơ mà Yaris 2017 facelift trang bị cũng là loại 1.5L 4 xi lanh mới với công suất và mô men xoắn tối đa lần lượt đat 111 mã lực và 136 Nm, bản 1.33L cũ hoàn toàn bị loại bỏ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -