09:29 - 23/02/2017 (GMT+7)

Toyota năm thứ 3 đồng hành cùng AFC Cup

Năm 2014, Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) trở thành đối tác chính thức của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC – Asian Football Confederation), đồng thời tài trợ cho các giải bóng do liên đoàn tổ chức như Giải vô địch các Câu lạc bộ bóng đá Châu Á (AFC Champions League), Cúp AFC (AFC Cup), Giải vô địch các CLB Bóng đá Futsal AFC (AFC Futsal Championship)… 

Năm nay, Toyota tiếp tục là nhà tài trợ cho giải cúp bóng đá châu Á *AFC Cup) mùa giải 2017. Và trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2017, đại diện Việt Nam là Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (Hà Nội T&T) sẽ thi đấu với Câu lạc bộ bóng đá Ceres Negros (Philippines) tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Vòng bảng tại Việt Nam sẽ kéo dài trong vòng 3 tháng từ 21/02 đến 03/05/2017. Vé vào cửa theo dõi giải đấu dành cho khán giả yêu thích bộ môn thể thao vua sẽ được bán tại sân vận động Mỹ Đình. Đặc biệt, các cầu thủ nhí đã từng tham dự Chương trình “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016” sẽ được tham gia dẫn các cầu thủ ra sân trong phần khai mạc.

Các em đã từng tham dự Chương trình “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016” sẽ cùng đồng hành với các cầu thủ ra sân

Các em đã từng tham dự Chương trình “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016” sẽ cùng đồng hành với các cầu thủ ra sân

Đây là cơ hội cho các em được đồng hành cùng những “thần tượng bóng đá” của mình, và cũng là một món quà tinh thần ý nghĩa dành cho các cầu thủ Việt Nam trước những trận đấu lớn.

AFC Cup là giải đấu thường niên dành cho các câu lạc bộ mạnh nhất đại diện cho các quốc gia Châu Á. Năm nay, giải quy tụ 35 đội đến từ các quốc gia khu vực Châu Á, chia làm 9 bảng và bắt đầu khởi tranh từ tháng 1/2017. Đại diện Việt Nam là Hà Nội T&T nằm trong bảng G, và câu lạc bộ bóng đá Than Quảng Ninh trong bảng H.

Cùng với các hoạt động của tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC), tại Việt Nam, với mục tiêu trở thành “một công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, Toyota Việt Nam luôn nỗ lực đóng góp cho xã hội thông qua nhiều hoạt động bền vững và thiết thực tập trung vào các lĩnh vực: An toàn giao thông, Giáo dục- Đào tạo, Môi trường và Văn hóa, Xã hội và Thể thao.

Đội bóng đá thiếu niên Toyota VN thi đấu giao hữu tại Nhật Bản năm 2016

Đội bóng đá thiếu niên Toyota VN thi đấu giao hữu tại Nhật Bản năm 2016

Thể thao nói chung và bóng đá nói riêng là một trong những hoạt động Toyota Việt Nam đặc biệt chú trọng trong những năm gần đây với cùng mục đích góp phần phát triển nền bóng đá nước nhà, cùng các tài năng trẻ đầy triển vọng.

Trong đó, các hoạt động đang được Toyota Việt Nam thực hiện trong những năm gần đây, bao gồm Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota từ năm 2015, Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Me Kong (TMCC) từ năm 2014 và trở thành nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá vô địch quốc gia Toyota V.league từ năm 2015 đến nay.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всероссийская благотворительная школьная ярмарка предлагает вам разместить собственные товары на ней

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих