18:31 - 19/02/2017 (GMT+7)

Picanto – Át chủ bài của Kia tại Geneva

Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Picanto 2017 sẽ là một trong những điểm nhấn chính thu hút khách tham quan tới tham dự gian triển lãm của Kia tại Geneva.

Bước chân sang thế hệ thứ 3, Picanto mới sở hữu thiết kế mới mẻ, nội thất rộng rãi và nhiều công nghệ hiện đại hơn so với người tiền nhiệm. Chiều dài cơ sở xe nay dài hơn 15mm nhưng chiều dài xe không đổi (3.595 mm). Thân xe Picanto 2017 sử dụng gấp đôi lượng thép cường lực so với người tiền nhiệm, mang đến cảm giác đầm và an toàn hơn cho người dùng. Đây cũng là “mẫu xe trong phân khúc A an toàn nhất mà Kia từng phát triển”, trích lời thương hiệu Hàn Quốc.

2017-Kia-Picanto-16

Động cơ cao cấp nhất của mẫu xe đô thị mini này là dòng T-GDI 1.0L tăng áp với công suất 99 mã lực và 172 Nm mô men xoắn tối đa. Đi kèm với đó là hộp số sàn 5 cấp giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 10,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 180 km/h. Trong khi đó, động cơ tiêu chuẩn dừng lại ở mức khá khiêm tốn với chỉ 66 mã lực (1.0L) trong khi bản trung cấp cũng chỉ dừng ở con số 83 (1.2L). Hiệu số khí thải của xe đạt 89g CO2/km với hệ thống Start/Stop. Hộp số tùy chọn tự động 4 cấp chỉ có mặt trên các bản động cơ 1.2L.

Một trong những cải tiến đáng kể nhất mà Kia dành cho Picanto 2017 là nội thất, nay cách âm hiệu quả hơn (gần như dẫn đần phân khúc A) nhờ một tấm cách âm đặt dưới táp lô cho phép giảm thiểu tiếng ồn từ động cơ và một tấm khác dưới sàn xe giảm thiểu âm thanh từ bên ngoài. Chất liệu xốp hút âm cũng được bố trí tại khu vực dưới cột A và B.

2017-Kia-Picanto-34

Ngoài ra, nội thất xe cũng sở hữu màn hình giải trí trung tâm cỡ lớn 7 inch tích hợp định vị 3D, Apple CarPlay/Android Auto, camera sau, sạc không dây… Các tính năng an toàn cũng khá đảm bảo với 6 túi khí tiêu chuẩn, cân bằng điện tử, phanh khẩn cấp tự động…

Kia Picanto 2017 sẽ chính thức có mặt trên toàn cầu vào quý 2 năm nay với mức giá cụ thể chưa xác định.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

SEO продвижение и раскрутка сайтов с гарантией https://seomayker.ru/. Услуги по продвижению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ ознакомьтесь с трубами из нержавейки, гибкой подводкой, шаровыми

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Заказать seo продвижение сайта https://seodelay.ru/ и услуги по продвижению сайта в