11:02 - 14/02/2017 (GMT+7)

Mitsubishi tung chương trình “Fukubukuro – Rinh xe nghinh tài lộc”

Trong tháng 02/2017, khách hàng mua xe Mitsubishi sẽ nhận được giá đặc biệt lên đến 60 triệu cùng với nhiều khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn đến từ những chiếc túi Fukubukuro được khách hàng chọn ngẫu nhiên.

Fukubukuro là hoạt động thường niên dịp đầu năm của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) với mong muốn mang lại những vận may cho khách hàng. Trong tháng 02/2017, MMV sẽ dành tặng món quà đại cát Fukubukuro với giá trị đặc biệt mang ý nghĩa phát tài phát lộc cho những chủ nhân xe Mitsubishi trong chương trình “Fukubukuro – Rinh xe nghinh tài lộc”.

Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới

Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới

Khách hàng mua xe Mitsubishi sẽ được chọn ngẫu nhiên những chiếc túi Fukubukuro mang ý nghĩa phát tài phát lộc 6 triệu, 8 triệu và 18 triệu như một lời chúc may mắn đầu năm. Bên cạnh đó, mẫu xe All New Pajero Sport và Mitsubishi Triton MIVEC đã sẵn sàng để khách hàng lái thử và trải nghiệm tại các đại lý Mitsubishi.

All New Pajero Sport – mẫu xe thứ hai đánh dấu bước ngoặt với ngôn ngữ thiết kế đột phá Dynamic Shield. Xe mang lại diện mạo mạnh mẽ, tinh tế và đầy cuốn hút trong khi vẫn phát huy những tính năng vượt trội như vận hành mạnh mẽ – bền bỉ – an toàn mà còn trang bị công nghệ hiện đại và đẳng cấp.

Mitsubishi Triton MIVEC 4x2 AT

Mitsubishi Triton MIVEC 4×2 AT

Triton MIVEC phiên bản 4×2 AT là mẫu xe vừa được MMV giới thiệu đến thị trường. Cùng với phiên bản 4×4 AT, bộ đôi Triton MIVEC với trang bị cao nhất hướng tới khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc bán tải với công nghệ hiện đại, tiện nghi, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Xe được trang bị động cơ Diesel 2.4 MIVEC hoàn toàn mới – thế hệ động cơ được tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử giúp tăng cường hiệu quả nạp không khí từ đó nâng cao công suất và mô-men, giảm tiêu hao nhiên liệu giúp tăng công suất và mô-men đồng thời giảm tiếng ồn và rung động.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

mexican online pharmacies prescription drugs: Mexican Pharmacy Online - medicine in

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

northwest canadian pharmacy Certified Canadian Pharmacies best rated canadian pharmacy

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://canadaph24.pro/# canadian pharmacy cheap

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

интернет магазин кукол