11:58 - 17/02/2017 (GMT+7)

Mercedes-Maybach G650 Landaulet xe địa hình siêu sang

Mercedes-Maybach G650 Landaulet được sản xuất với số lượng giới hạn 99 chiêc trên toàn thế giới. Một chiếc G-class mui trần, kết hợp khả năng off-road vượt trội cùng những trang bị hạng sang không giới hạn. Đây cũng chính là mẫu xe off-road đầu tiên đến từ phân hiệu xe thượng cấp sang trọng Mercedes-Maybach.

Được thừa hưởng thiết ké từ phiên bản của dòng G-Class, chiếc Mercedes-Maybach G 650 Landaulet cũng sẽ được sản xuất lắp ráp tại nhà máy Magna Steyr ở Graz, Áo. Chiếc off-road 4 chỗ mui trần độc đáo này sẽ được ra mắt công chúng thế giới tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 diễn ra vào tháng 3 tới tại Thuỵ Sĩ. 

Từ tên xe có thể dự đoán ra kiểu mui vải cho nửa nóc phía sau. Đặc điểm này giúp hàng ghế sau có không gian mở thoáng đãng với trải nghiệm được so sánh với hàng ghế sau của S-class mui trần. Hành khách ở hàng ghế sau có thể tận hưởng những tính năng massage cao cấp, trong đó có massage đá nóng. Ngoài ra là các hộc đựng cốc giữ nhiệt cùng 2 bàn picnic gập được gọn ở giữa.

2017-mercedes-maybach-g650-landaulet

Với số lượng giới hạn chỉ 99 chiếc, G 650 Landaulet hướng đến những khách hàng nhà giàu với thú chơi hàng độc

Với số lượng giới hạn chỉ 99 chiếc, G 650 Landaulet hướng đến những khách hàng nhà giàu với thú chơi hàng độc, nhưng đồng thời cũng cho thấy hãng xe Đức đang quan tâm đặc biệt đến phân khúc SUV siêu sang đang có xu hướng phát triển rầm rộ thời gian gần đây, kể từ khi xuất hiện Lamborghini Urus hay những tên tuổi đình đám khác như Rolls-Royce Cullinan và Bentley Bentayga.
G 650 Landaulet có kích thước tổng thể lần lượt dài và cao: 5.345 x 2.235mm và chiều dài trục cơ sở 3.428mm. Có thể dễ hình dung rằng G 650 Laudaulet như một chiếc xe off-road phong cách limousine, với cấu trúc 4 chỗ ngồi có hai khoang tách biệt, khoang lái và khoang thượng khách phía sau có vách ngăn. Vách ngăn này có cửa sổ kính đóng mở điện và có thể thay đổi trạng thái từ trong suốt cho tới mờ tối.
Der neue Mercedes-Maybach G 650 Landaulet: Streng limitiert: Open-Air-Luxus on- und offroad

G650 Landaulet sử dụng động cơ 6 lít V12 biturbo của AMG cho công suất 630 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm

Khoang phía sau rất rộng nhờ chiếc G-class được bố trí hai ghế ngồi hạng thương gia và mui xếp mềm vải bạt đóng mở điện dành cho khoang sau. Dĩ nhiên hai ghế ngồi này cũng tích hợp chức năng cao cấp nhất nhầm mang lại cho hành khách phía sau sự thoải mái nhất. Ở khoang sau còn được trang bị nhiều thứ tiện nghi khác như hệ thống giải trí cao cấp, ngăn lạnh, giá giữ cốc sưởi nhiệt, bàn gấp để làm việc…

G650 Landaulet sử dụng động cơ 6 lít V12 biturbo của AMG cho công suất 630 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Hỗ trợ khả năng vượt địa hình ngoài kiểu trục đặc trưng của xe off-road (portal axles – trục nằm cao hơn ổ trục bánh xe) là các khóa vi sai, khoảng sáng gầm tới 450mm và bộ lốp “khủng” kích thước 325/55R22 với bộ mâm 5 chấu đặc trưng trên các dòng AMG.

Der neue Mercedes-Maybach G 650 Landaulet: Streng limitiert: Open-Air-Luxus on- und offroad

Khoang phía sau rất rộng nhờ chiếc G-class được bố trí hai ghế ngồi hạng thương gia và mui xếp mềm vải bạt đóng mở điện dành cho khoang sau. Dĩ nhiên hai ghế ngồi này cũng tích hợp chức năng cao cấp nhất nhầm mang lại cho hành khách phía sau sự thoải mái nhất

Khách hàng mua G650 Landaulet có thể chọn giữa 3 màu mui và 4 màu sơn khác nhau. Hiện tại chưa có giá bán chính thức cho chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet.

Mẫu xe địa hình là sản phẩm thứ 5 của chi nhánh mới Maybach của Mercedes, cũng là mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu này. Chỉ 99 xe được sản xuất.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске