05:54 - 8/02/2017 (GMT+7)

Mẫu xe concept đẹp nhất 2016 thuộc về Renault Trézor

Tại buổi lễ chính thức của Festival Ô tô Quốc tế lần thứ 32 vào cuối tháng 01/2017 vừa qua, tổ chức tại khách sạn Hôtel des Invalides (Paris, Pháp), Renault Trézor đã vinh dự nhận giải thưởng “Mẫu Concept Car đẹp nhất 2016″.

Renault Trézor là mẫu xe điện thể thao hiện thân cho phong cách và công nghệ mới áp dụng cho các mẫu xe tương lai của hãng xe Pháp Renault. Xe sở hữu những đường nét đơn giản, ấm áp và gợi cảm. Thiết kế đầu xe độc đáo với dải đèn LED dạng chữ C. Các mẫu xe tương lai của Renault sẽ thừa kế “ADN” của Trézor, đồng thời tiếp tục phát huy những đường nét chuyển động mượt mà và phong cách trưởng thành trong từng chi tiết.

Trong khuôn khổ của Festival Ô tô Quốc tế, Renault TRÉZOR sẽ được trưng bày tại khách sạn Hôtel des Invalides tới hết ngày 05/02/2017.

Trong khuôn khổ của Festival Ô tô Quốc tế, Renault TRÉZOR sẽ được trưng bày tại khách sạn Hôtel des Invalides tới hết ngày 05/02/2017.

Laurens van den Acker, giám đốc thiết kế của Renault phát biểu tại lễ trao giải: “Với phong cách mạnh mẽ và gợi cảm, Trézor đã định hình cá tính và xu hướng công nghệ mới cho các mẫu xe tương lai của Renault Trézor cũng đánh dấu sự mở đầu của một chu kỳ xe concept mới sẽ ra mắt trong thời gian tới.”

Tiếp đó, nội thất của xe tập trung vào tiện nghi lái nhờ màn hình cảm ứng kích thước lớn bao bọc toàn bộ bảng táp-lô, giúp tăng cường hiệu suất và giúp người lái có cái nhìn tổng quan hơn. Màn hình trung tâm sử dụng công nghệ OLED với kính Corning Gorilla Glass có độ cong giúp tăng độ tương phản và màu sắc, ngoài ra nó còn được tô điểm bằng những vật liệu quý như gỗ và da cao cấp. Như vậy, phong cách thiết kế mới của Renault sẽ hướng tới sự tinh tế, đa công nghệ và đa kết nối.

Hình ảnh Renault Trézor:

01-renault-trezor-concept-paris-1 04-renault-trezor-concept-paris-1 31401-1 renault-TreZor-front trezor-photo-3

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.