08:01 - 10/02/2017 (GMT+7)

Maserati triệu hồi loạt xe

Mới đây theo thông báo của hãng xe Maserati thì thương hiệu này đã phát hiện lỗi trên các sản phẩm của mình có thể dẫn đến nguy cơ cháy nên đã triệu hội loạt xe lên đến gần 50.000 xe.

Đây là lần thứ hai kể từ lần triệu hồi xe vào năm 2016 vừa qua của Maserati. Đầu tiên là việc triệu hồi 39.381 xe Quattroportes, Ghiblis và Levantes phiên bản 2014-2017. Hiện Maserati đã có kế hoạch thông báo cho các chủ sỡ hữu xe vào ngày 21/03 sắp tới để khách hàng có thể hiểu và đưa xe của mình đến đại lý kiểm tra.

Đây là lần thứ hai Maserati triệu hồi vì nguy cơ cháy

Đây là lần thứ hai Maserati triệu hồi vì nguy cơ cháy

Lỗi đầu tiên mà nhà sản xuất này phát hiện chính là hệ thống đường dây điện bên dưới ghế ngồi. Dường như hệ thống dây điện bên dưới ghế được đặt chưa đúng vị trí, việc điều chỉnh ghế ngồi có thể gây ma sát làm hỏng và thậm chí là chập mạch gây cháy nổ. Các xe của khách hàng sẽ được đại lý kiểm tra kĩ lưỡng và thay thế hệ thống dây điện nếu cần thiết.

Rủi ro thứ hai mà Maserati phát hiện ra chính là hệ thống đường dẫn nhiên liệu. Việc vệ sinh đường dẫn nhiên liệu chưa đúng cách đã để lọt các tạp chất lạ và chính các tạp chất này khi chịu tác động của dòng chảy nhiên liệu, ma sát với thành ống có thể gây bào mòn và rò rĩ. Thực sự cho đến nay vẫn chưa có báo cáo nào về việc rủi ro từ lỗi này. Hiện đã phát hiện có 10.879 xe Ghiblis và Quattroportes đời 2014-2015 dính lỗi này và Maserati đã có thông báo đến chủ xe từ tháng 02 năm nay. Chủ xe có thể đưa xe mình đến đại lý để được kiểm tra và thay thế đường dẫn nhiên liệu mới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на