05:54 - 8/02/2017 (GMT+7)

Jeep Wrangler Rubicon Recon: Ước mơ của fan offroad

Một trong những mẫu SUV offroad được mong chờ nhất nước Mỹ là chiếc Jeep Wrangler Rubicon Recon vừa chính thức ra mắt.

Vốn nổi danh với các dòng xe địa hình cỡ lớn, Jeep đã không khiến cho những người yêu mến mình phải thất vọng với phiên bản mới nhất Recon Edition dành cho chiếc Wrangler Rubicon. Hầu hết cấu trúc xe dựa trên nguyên bản gốc nhưng nhiều nâng cấp đã được hãng xe Mỹ đưa ra nhằm mang đến chiếc SUV offroad tốt nhất cho khách hàng của mình.

Jeep-Wrangler-Rubicon-02

Đầu tiên, trục trước của xe được gia cố với nhiều chất liệu cường lực và các mối ghép mới. Phần bảo vệ vi sai đầu và đuôi xe cũng được làm dày hơn và thiết kế lại giúp tối ưu khả năng offroad và cũng để phù hợp hơn với lốp 35 inch cỡ lớn. Hệ thống AWD bán thời gian trên xe tích hợp trục trước và sau Dana 44 được khoá điện tử với tỉ lệ 4.10. Đi kèm với hộp số sàn 6 cấp riêng, Wrangler Rubicon Recon có khả năng leo địa hình cực kỳ ấn tượng.

“Với nhiều chi tiết được cải tiến nhằm tăng cường khả năng offroad, Wrangler Rubicon Recon mang tới hiệu suất ấn tượng nhất trong số các dòng xe Jeep Wrangler”, Mike Manley, giám đốc thương hiệu Jeep chia sẻ. “Đây là món quà hoàn hảo mà Jeep dành cho những fan hâm mộ của mình – những người luôn sẵn sàng chinh phục và thách thức những địa hình khó khăn nhất”.

Một vài chi tiết khác biệt giữa Recon Edition và bản Wrangler thường là gầm xe cao hơn 80mm, mâm 17 inch Gross Granite đi kèm lốp offroad 32 inch BF Goodrich, đề can Rubican cùng ca pô Power Dome mạnh mẽ và ấn tượng.

Jeep-Wrangler-Rubicon-03

Nội thất xe cũng chứng kiến khá nhiều thay đổi với chất liệu da cao cấp màu đen sử dụng để bọc ghế và vô lăng tương phản với màu chỉ đỏ. Ngoài ra xe còn trang bị ghế sưởi tiêu chuẩn, dàn âm thanh 8 loa, màn hình hiển thị thay cụm đồng hồ số tiêu chuẩn nay có thêm một vài thông tin như áp suất dầu, nhiệt độ hộp số và chất làm mát động cơ, áp suất lốp, vận tốc…

Jeep Wrangler Rubicon Recon Edition có giá khởi điểm 39.200 USD và sẽ có mặt trên thị trường ngay trong tháng 2 này.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Online medicine home delivery https://indiaph24.store/# world pharmacy india online pharmacy india

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Hello, this is Ken from Illuminated Hosters. I'm contacting you back

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy