12:44 - 14/02/2017 (GMT+7)

Hyundai i30 hoàn toàn mới giành giải thưởng Thiết kế iF

Đầu tháng 2 vừa qua, Hyundai đã giành giải thưởng thiết kế iF với mẫu xe hoàn toàn mới Hyundai i30. Chiến thắng này đánh dấu năm thứ tư liên tiếp những thiết kế xuất sắc của Hyundai được công nhận.

Thiết kế là động lực hàng đầu với người mua xe Hyundai. Yếu đó được củng cố bởi những thiết kế khác biệt và sự công nhận từ các giải thưởng uy tín như giải thưởng thiết kế iF.

Năm ngoái, 2 mẫu xe Tucson và Elantra nhận được đánh giá cao từ Ban giám khảo, mẫu xe i20 cũng nhận Giải thưởng Thiết kế năm 2015, trong khi mẫu xe hạng sang Genesis giành Giải thưởng Thiết kế năm 2014.

Năm nay, Hyundai i30 hoàn toàn mới được ca ngợi bởi những giám khảo chuyên nghiệp nhất của iF nhờ những đường nét tinh tế và khỏe khoắn, mang tới ngoại hình tự tin và không bao giờ lỗi mốt.

i30 hoàn toàn mới tiếp tục là một một minh chứng cho quá trình phát triển ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai. Mặt trước thiết kế phong cách cùng “Lưới tản nhiệt Thác nước”, một thiết kế mới sẽ áp dụng trên tất cả các mẫu xe mới của Hyundai. Lưới tản nhiệt mới kết hợp cùng đèn pha mỏng và thể thao mang đến một diện mạo tràn đầy năng lượng và năng động thể thao.

Với hơn 60 năm hoạt động, giải thưởng thiết kế iF đã trở thành biểu tượng của những thiết kế xuất sắc, được công nhận trên toàn thế giới. Sáng lập bởi Công ty TNHH Diễn đàn Thiết kế Quốc tế iF, giải thưởng này tôn vinh các thiết kế xuất sắc ở rất nhiều lĩnh vực.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.