12:11 - 13/02/2017 (GMT+7)

Hyundai công bố đoạn clip giới thiệu đầu tiên về Accent 2018

Hyundai sẽ chính thức trình làng mẫu xe Accent thế hệ mới với phiên bản sedan, tại triển lãm ô tô Toronto, Canada sắp tới đây. Vừa qua, trước thời điểm ra mắt hãng xe Hàn Quốc đã tung ra một video hé lộ những đường nét về mẫu xe này.

Hyundai Accent bản sedan có những đường nét thiết kế hiện đại, tương tự như người đàn anh Elantra to lớn hơn. Xe trang bị lưới tản nhiệt dạng hình lục giác với những thành ngang được mạ chrome sáng bóng và không kém phần sang trọng. Cụm đèn pha trước được tích họp thêm dải đèn LED ban ngày dạng chữ L hai bên tạo nên sự khoẻ mạnh hơn cho chiếc xe. Ngoài ra, đèn hậu của xe cũng là loại LED tương tự chiếc Huyndai Elantra.

accent-rear

Nhìn tổng thể phần ngang hông xe, kiểu thiết kế góc kính truyền thống dễ dàng nhận thấy trên những chiếc xe của hãng. Đặc biệt, Huyndai vẫn tạp hình một đường gân chạy dọc theo cánh cửa như ở thế hệ trước nhưng đặt cao hơn một chút so với tay nắm. Nhìn chung, đây sẽ là một phiên bản thu nhỏ của Hyundai Elantra.

Hiện tại chưa có thông tin chính thức về động cơ hay những thông tin chi tiết về xe. Nhưng có lẽ mẫu xe Hyundai Accent 2018 vẫn giữ nguyên động cơ cũ, là loại 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít, cho công suất 137 mã lực. Kết hợp với đó là hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp. Mẫu xe sedan cỡ nhỏ Hyundai Accent mới sẽ chính thức diện kiến công chúng vào ngày 16/2/2017 sắp tới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו