09:34 - 9/02/2017 (GMT+7)

Ford đạt mục tiêu tăng gấp đôi đội hình SUV trước 2020

Với nhu cầu mua xe SUV (và crossover) đang ngày một tăng cao trên toàn cầu, Ford đang lên kế hoạch nâng gấp đôi số lượng và sản lượng các dòng xe thuộc phân khúc này trước năm 2020.

Cụ thể, các quan chức cấp cao của Ford cũng như các nhà cung ứng hiện tại của tập đoàn Mỹ đều cho biết chung môt thông tin rằng sẽ có tổng cộng 13 dòng SUV và crossover Ford sẽ có mặt trên thị trường trước năm 2020. Con số hiện tại mà hãng sở hữu chỉ là 7.

“Phân khúc SUV đang là một trong những phân khúc hàng đầu tại Mỹ. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, Ford sẽ giới thiệu ít nhất 5 dòng SUV mới tại đây trước năm 2020”, phó chủ tịch phụ trách mảng tiếp thị, bán hàng và dịch vụ của Ford Mỹ, ông Mark LaNeve chia sẻ.

Trong số 6 mẫu xe mới, có ít nhất 3 mẫu xe đã được thông qua giai đoạn nghiên cứu và phát triển và đang rục rịch vào guồng sản xuất hàng loạt.

Ra mắt đầu tiên là chiếc Ford Expedition 2018 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường hiện nay là Chevrolet Tahoe và Suburban. Ngoài ra Ford sẽ nhập khẩu lại chiếc EcoSport từ Ấn Độ về Mỹ trong năm tới trước khi ra mắt trở lại thế hệ Bronco hoàn toàn mới cuối 2019. Cuối cùng là một mẫu crossover đô thị cỡ nhỏ chưa lộ diện cũng sẽ ra mắt cùng thời điểm đó trong năm.

Ngoài ra, 2 mẫu xe chưa xác định còn lại cũng gần như chắc chắn sẽ thuộc về phân khúc xe cỡ nhỏ (sedan/hatchback hoặc crossover), một trong số đó dựa trên nền tảng chiếc Focus thế hệ tới và một dựa trên chiếc Fiesta.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного