09:34 - 13/02/2017 (GMT+7)

Audi nâng cấp nhẹ RS3 với 400 mã lực

Sau gần 1 năm giới thiệu bản A3 và S3 facelift (tháng 4/2016) và gần nửa năm trình diện chiếc RS3 sedan mới tại triển lãm Paris 2016, Audi đã quyết định công bố bản nâng cấp mới nhất cho phiên bản thể thao RS3 Sportback.

Cụ thể, những cải tiến mà chiếc hatchback hiệu suất cao nhận được so với người tiền nhiệm bao gồm nâng cấp nhẹ ngoại thất, trang thiết bị và công nghệ, trong đó đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của động cơ 5 xi lanh tăng áp 395 mã lực lấy từ chiếc RS3 sedan.

2017-Aaudi-RS3-Sportback-4

Bắt đầu từ năm 2017, dòng RS3 Sportback sẽ bắt đầu trang bị dòng động cơ trọng lượng nhẹ (chỉ đạt 26 kg nhờ sử dụng chất liệu nhôm) 2.5L tăng áp 5 xi lanh từng xuất hiện trên dòng TT RS nhưng đã được cải tiến với công suất lên tới 395 mã lực (tăng 33 so với bản gốc) và 480 Nm mô men xoắn (tăng 15) tại 1.700 tới 5.850 vòng quay/phút.

Như thường lệ, hộp số đi kèm vẫn là loại S-Tronic độc quyền ly hợp kép 7 cấp kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro trứ danh. Nhờ đó, chiếc hatchback có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h (đã giới hạn điện tử) hoặc 280 km/h.

Các cải tiến ngoại thất cho RS3 Sportback hầu hết lấy ý tưởng từ A3 và S3 mới chẳng hạn như đèn pha LED ma trận, tản nhiệt đơn góc cạnh hơn, cản trước/sau và ống xả được làm mới và đèn hậu với cấu trúc mới.

RS3-3

Nội thất RS3 Sportback từ phiên bản này trở đi cũng sẽ chứng kiến sự xuất hiện của hệ thống khoang lái ảo (Virtual Cockpit) nổi danh của Audi. Một màn hình RS đặc biệt đẩy cụm đồng hồ truyền thống ra giữa với các thông số hiển thị cần thiết như mô men xoắn, gia tốc và áp suất lốp. thêm vào đó, khi hộp số được chuyển về trạng trái vận hành thủ công, các hướng dẫn chuyển số, đạp ga… sẽ hiển thị trên màn hình nhằm tối ưu công đoạn này. Hệ thống thông tin giải trí đương nhiên cũng được nâng cấp lên bản mới nhất, nay tích hợp thêm phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo va chạm sau.

Audi RS3 Sportback sẽ xuất hiện tại thị trường châu Âu từ tháng 8/2017 sau khi chính thức trình lại tại triển lãm Geneva.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]